ช็อก! ซลาตัน แย้มเริ่มคิดเรื่องแขวนเกือก

ช็อก! ซลาตัน แย้มเริ่มคิดเรื่องแขวนเกือก

ช็อก! ซลาตัน แย้มเริ่มคิดเรื่องแขวนเกือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าเพิ่งสิ! "ซลาตัน" เปรยว่าเขาเริ่มมองถึงการเลิกเล่นและให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ หลังประสบความสำเร็จมามากมายในแวดวงลูกหนัง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่าเขากำลังคิดถึงเรื่องยุติอาชีพการค้าแข้งของตัวเองอยู่ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวต้องการที่จะแบ่งเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้นในอนาคต เนื่องจากการรับหน้าที่เป็นนักเตะ จะต้องมีชีวิตอยู่ในโรงแรมบ่อยกว่าการได้พักผ่อนในบ้านของตัวเอง

กองหน้าชาวสวีดิช กล่าวว่า "ผมกำลังมองไปยังการแขวนสตั๊ด เมื่อคุณเล่นฟุตบอลเป็นอาชีพ คุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโรงแรม ซึ่งคุณจะเสียเวลาส่วนตัวไปเยอะ ลูกชายคนโตผมอายุ 8 ปีแล้ว ส่วนคนเล็กก็ 6 ปี ผมไม่ได้อยู่กับพวกเขาทุกๆ วัน ในช่วงที่ผ่านมา ผมต้องการเป็นหัวหน้าครอบครัว และต้องการหยุดอาชีพเมื่อผมก้าวขึ้นไปสูงที่สุด เมื่อผมออกนอกบ้าน ผมกลายเป็นตัวแทนของทีมและเป็นตัวเอง แต่เมื่อผมอยู่บ้าน ผมกลายเป็นหัวหน้าครอบครัว 100 เปอร์เซ็นต์ ผมจะต้องหาทางทำอะไรเพื่อแทนที่ในการเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งต้องมารอดูกัน"

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 33 ปี ประสบความสำเร็จมามากมายกับหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น เอซี มิลาน, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโล่นา, อินเตอร์ มิลาน และ "เปแอสเช" ในปัจจุบัน ซึ่งรวมความสำเร็จต่างๆ แล้วเขาคว้าแชมป์ไปถึง 23 รายการ แต่เจ้าตัวยังไม่เคยได้ชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยสักครั้งเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook