หวานรับวาเลนไทน์! "เอกชัย - น้องข้าวปุ้น" คู่รักแห่งวงการฟุตบอลไทย (ภาพ+คลิป)

หวานรับวาเลนไทน์! "เอกชัย - น้องข้าวปุ้น" คู่รักแห่งวงการฟุตบอลไทย (ภาพ+คลิป)

หวานรับวาเลนไทน์! "เอกชัย - น้องข้าวปุ้น" คู่รักแห่งวงการฟุตบอลไทย (ภาพ+คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเต็มไปด้วยความหวานสำหรับคู่รักแห่งวงการฟุตบอลไทย อย่าง "น้องข้าวปุ้น-ณปภัช เจือจุน" ช่างภาพสุดน่ารักของสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ กับ "เจ้าเทพ-เอกชัย สำเร" แข้งที่เพิ่งย้ายจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาซบรังโปลิศ เทโร ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นสุดสัปดาห์นี้

หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันบนอินสตาแกรมไปเมื่อช่วงตุลาคม 2561 ก่อนจะประคับประคองต้นรักกันมาถึงปัจจุบัน ล่าสุด ทั้งคู่ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับ Ari Magazine เพจฟุตบอลไทยชื่อดัง ซึ่งงานนี้ เอกชัย ดาวเตะวัย 31 ปี และน้องข้าวปุ้นได้เผยว่า จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์เริ่มจากที่ฝ่ายชายอยากกินทุเรียน ส่วนฝ่ายหญิงมีสวนทุเรียนที่จังหวัดระยอง จึงกลายเป็นลูกค้า ประกอบกับเป็นจังหวะที่ต่างคนต่างโสด ทำให้เริ่มเปิดใจคบกัน

rr

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังบอกว่าไม่เคยทะเลาะกันเลย ไม่เคยหึงหรือระแวง เพราะต่างไว้ใจกัน แถมยังรักในการถ่ายรูปเหมือนกันด้วย โดยเอกชัยมักจะใช้เวลาว่างจากการซ้อมไปช่วยแฟนสาวถ่ายงานของสมาคมฯอยู่เป็นประจำ

"หนูประทับใจความเป็นผู้ใหญ่ เพราะพี่เอกแก่กว่าหนู 6 ปี เขาก็จะคอยบอกคอยสอนว่าอะไรดีหรือไม่ดี มีความเป็นผู้นำ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดีค่ะ" ข้าวปุ้นเผยความประทับใจ

"ข้าวปุ้นเป็นคนเอาใจใส่ น้องจะคอยดูแลเรื่องเสื้อผ้า, เตรียมอาหาร อะไรแบบนี้ เรื่องงานบ้านไม่มีขาดตกบกพร่อง" เอกชัยกล่าวในรายการ I AM แฟนบอล ของเพจ Ari Magazine

สุดท้าย งานนี้เอกชัยยังมีเซอร์ไพรส์เล็กๆกลางรายการ ด้วยการมอบดอกไม้ฉลองวันวาเลนไทน์ให้น้องข้าวปุ้น พร้อมเผยถึงเรื่องแต่งงาน แม้จะยังไม่ได้มีแพลนในช่วงนี้ แต่ก็เคยคุยกันว่าที่แน่ๆจะถ่ายรูปพรีเวดดิงกันเอง โดยอาจมีคุณพ่อมาช่วย ไม่ต้องจ้างใคร เพราะถ่ายรูปกันได้ทั้งคู่

t

สำหรับ เอกชัย สำเร พื้นเพเป็นชาวจังหวัดสตูล เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุกและปีก เริ่มต้นกับสตูล ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 ทั้งสโมสรเยาวชนและอาชีพ จากนั้นย้ายร่วมทีมการท่าเรือ, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, แบงค็อก ยูไนเต็ด และล่าสุดกับโปลิศ เทโร ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสติดทีมชาติไทยมาแล้ว 5 นัด ยิงได้ 1 ประตู

ด้าน น้องข้าวปุ้น จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเธอชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ชอบที่ถ่ายภาพเกมลูกหนัง ก่อนได้มีโอกาสร่วมงานกับ Goal Thailand และสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ หวานรับวาเลนไทน์! "เอกชัย - น้องข้าวปุ้น" คู่รักแห่งวงการฟุตบอลไทย (ภาพ+คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook