"อะแมนด้า"รับสนเข้าวงการบันเทิง

"อะแมนด้า"รับสนเข้าวงการบันเทิง

"อะแมนด้า"รับสนเข้าวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ อะแมนด้า คาร์ นักปั่นสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน หลังคว้าเหรียญทองจากจักรยานประเภท BMX ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งจบไป ซึ่งตอนนี้ กำลังเดินสายขอบคุณสื่อมวลชน และ ผู้สนับสนุนอย่างต่อเนื่องนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา อะแมนด้าเผยว่า ตอนนี้ก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็ทนได้ เพราะว่ามีแฟนๆ หลายคนอยากจะมาร่วมแสดงความยินดีและถ่ายรูปด้วย ส่วนเหรียญทองเอเชียนเกมส์ที่ได้มานั้น ตนก็ดีใจมาก เพราะรู้ว่าเป็นเหรียญที่ประเทศไทยต้องการ ซึ่งก็ดีใจที่ทำได้ ส่วนหลังจากนี้ ตนก็จะตระเวนแข่งรายการต่างๆ เพื่อเก็บคะแนนไปโอลิมปิก 2016 ต่อไป

นอกจากนี้ นักปั่นสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เผยถึงชีวิตตอนวัยเด็กว่า ก่อนจะมาปั่นจักรยาน ก็เล่นฟุตบอลมาก่อน ซึ่งตอนนั้น ก็เล่นให้กับโรงเรียนที่สหรัฐอเมริกาด้วย ขณะที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่มีภาพของตนไปนั่งชมฟุตบอล มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ เชียงราย ยูไนเต็ด นั้น ก็มีคนชวนไปดู ซึงก็สนุกดี

สำหรับอนาคต ถ้าเกิดอำลาวงการจักรยาน จะไปทำอะไรต่อ อะแมนด้าเผยว่า ก็คงจะไปประกอบอาชีพอื่น ซึ่งถ้าอยู่ในอเมริกานั้น ตนก็จะหาซื้อบ้านหลังเก่า เพื่อนำมาปรับปรุงใหม่ แล้วก็ขายต่อ ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวก็ถามว่า ถ้ามีใครชวนอะแมนด้าเข้าวงการบันเทิงในประเทศไทยจะสนใจหรือไม่ อะแมนด้าตอบทันทีว่าสนใจ ซึ่งถ้ามีคนมาชวนก็คงจะเข้าไปอย่างแน่นอน

สำหรับ อะแมนด้า จะมีกำหนดกลับอุดรธานี ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 09.10 น. โดยอาหารมื้อแรกที่อยากทานเมื่อไปถึง คือ "ตำบักหุ่ง" หรือ "ส้มตำ" นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook