มดขึ้นไอจี! "ชัปปุยส์" โพสต์สวีต "เลน่า" พร้อมอวยพรวันเกิดน้องหมา (ภาพ)

มดขึ้นไอจี! "ชัปปุยส์" โพสต์สวีต "เลน่า" พร้อมอวยพรวันเกิดน้องหมา (ภาพ)

มดขึ้นไอจี! "ชัปปุยส์" โพสต์สวีต "เลน่า" พร้อมอวยพรวันเกิดน้องหมา (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พลาดสำหรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ. 63) สำหรับคู่รักลูกครึ่งระดับซูเปอร์สตาร์ต่างวงการ

เมื่อ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางรูปหล่อคนใหม่ป้ายแดงของ การท่าเรือ เอฟซี เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับ ด้วยการโพสต์รูปลงอินสตาแกรม 7charyl กับแฟนสาวดีกรีนางงาม "เลน่า-เฮเลน่า บุสช์" พร้อม นาล่า สุนัขพันธุ์เชาเชาของทั้งคู่ที่ครบรอบวันคล้ายวันเกิดของมันด้วย

โดยแข้งรูปหล่อลงรูปคู่ในวันแห่งความรักปีนี้กับหวานใจที่ถือช่อดอกกุหลาบสีขาวพร้อมแคปชั่นประกอบว่า "There is only one happiness in life: to love and be loved. Happy valentines day everyone Happy birthday  @nala_angeldoobie" (ความสุขเพียงอย่างเดียวในชีวิต คือการได้รักและเป็นที่รัก สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับทุกคน สุขสันต์วันเกิดด้วยนะ @nala_angeldoobie)

สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์-ไทย เล่นฟุตบอลในตำแหน่งกองกลาง เคยเล่นให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รุ่น U17 และ U19 มีดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศไนจีเรีย เมื่อปี พ.ศ. 2552

จากนั้น เจ้าตัวตัดสินใจเล่นทีมชาติชุด U23 ให้กับทัพช้างศึก โดยเป็นหนึ่งในนักเตะชุดที่ได้เหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมาร์, คว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นในทีมชาติไทยชุดใหญ่ในชุดที่คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 จนโด่งดังไปทั่วภูมิภาคอาเซียน

ด้านสาวเลน่า มีชื่อเต็มว่า เฮเลน่า ขนิษฐา บุสช์ มีคุณพ่อเป็นชาวเยอรมนี คุณแม่เป็นคนไทย เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2539 จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากประเทศสวีเดน ตอนนี้ศึกษาอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ ปี 4 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เธอแจ้งเกิดจากการที่สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3

สำหรับความรักของทั้งคู่ได้เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อกลางเดือนเมษายนปีที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็มีงานโชว์ตัวร่วมกัน รวมถึงโพสต์รูปคู่โชว์หวานในอินสตาแกรมด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ

อัลบั้มภาพ 195 ภาพ

อัลบั้มภาพ 195 ภาพ ของ มดขึ้นไอจี! "ชัปปุยส์" โพสต์สวีต "เลน่า" พร้อมอวยพรวันเกิดน้องหมา (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook