ฝนเทคอร์ตทำเจ้าปิ๊ก แข่งไม่จบ ต้องดวลอีกรอบคัดวิมเบิลดัน

ฝนเทคอร์ตทำเจ้าปิ๊ก แข่งไม่จบ ต้องดวลอีกรอบคัดวิมเบิลดัน

ฝนเทคอร์ตทำเจ้าปิ๊ก แข่งไม่จบ ต้องดวลอีกรอบคัดวิมเบิลดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดชาวไทยเจออุปสรรคในเรื่องของพายุฝน จึงทำให้เกมการแข่งขันศึกเทนนิสวิมเบิลดันรอบคัดเลือกรอบแรกต้องหยุดชะงักกลางคัน ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายขึ้นนำคู่แข่ง 1-0 เซต แถมยังมีโอกาสเข้าป้ายในเกมเซตที่ 2 อีกด้วย ก่อนจะมีการเลื่อนโปรแกรมที่ค้างอยู่ไปดวลกันในวันถัดไป

ศึกเทนนิสวิมเบิลดันรอบคัดเลือกรอบแรก ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดชาวไทย ลงสนามดวลกับ เฟรเดริก นีลเซน จากเดนมาร์ก ท่ามกลางสภาพอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจเสียเท่าไรนัก เนื่องจากท้องฟ้ามืดครึ้มมีโอกาสฝนตกได้ทุกเมื่อ

เริ่มเซตแรก ดนัย เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า แถมยังสามารถเบรกเกมเสิร์ฟของคู่แข่งจากดินแดนโคนมได้อีกด้วย จึงทำให้ "เจ้าปิ๊ก" ออกนำไปก่อน 1-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-4 เข้าสู่เซตที่ 2 รูปแบบกลับมาสูสีกันเป็นอย่างมาก ก่อนที่ ดนัย จะเป็นฝ่ายขึ้นนำ 4-3 แถมยังมีโอกาสขึ้นนำเป็น 5-3 อีกด้วย หลังจากได้เสิร์ฟในเกมที่ 8 และนำไปแล้ว 40-0 แต่ทว่าพายุฝนได้ตกกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้สภาพสนามเจิ่งนองไปด้วยน้ำ ก่อนที่จะมีการยุติเกมการแข่งขันแบบกลางคันทันที พร้อมกับมีการเลื่อนโปรแกรมของเกมคู่นี้ที่ยังแข่งขันไม่จบไปดวลกันในวันถัดไป ทั้งนี้ หากดนัยสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ ก็จะไปเจอผู้ชนะระหว่าง อีวาน ดูดิก ชาวโครเอเชีย กับ แอนเดรส ไฮเดอร์ มูเรอร์ ชาวออสเตรีย

ขณะที่การแข่งขันในประเภทชายคู่รอบคัดเลือกรอบแรก ซึ่งเป็นเกมที่ "คู่แฝดต้น-ต้อง" สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่มือ 4 ของรายการนี้ต้องลงหวดกับ ติอาโก้ อัลเวส จากบราซิล ที่จับคู่กับ โฮราซิโอ เซบัลลอส จากอาร์เจนตินา ต่อจากเกมของ "เจ้าปิ๊ก" ก็โดนสายฝนเล่นงานจนต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเช่นกัน โดยคู่รติวัฒน์นั้น หากสามารถผ่านรอบแรกไปได้ก็จะไปเจอกับผู้ชนะระหว่างคู่ ประกาศ อมฤตราช มือเก๋าชาวอินเดีย ที่จับคู่กับ ไอแซม อัล ฮัค กาเรชี จากปากีสถาน ซึ่งเป็นคู่มือวางอันดับ 7 ของรอบคัดเลือก ที่จะพบกับคู่ คริส กุคซิโอเน ชาวออสเตรเลีย กับ แฟรงค์ โมเซอร์ ชาวเยอรมัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook