ไฮน์เซ่ยกดิมาเรียเป็น1ใน4ยอดแข้งของโลก

ไฮน์เซ่ยกดิมาเรียเป็น1ใน4ยอดแข้งของโลก

ไฮน์เซ่ยกดิมาเรียเป็น1ใน4ยอดแข้งของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮน์เซ่ อดีตกองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ ''ปีศาจแดง'' ชมดาวเตะรุ่นน้องอย่าง ดิ มาเรีย ฟอร์มเด็ดดวงมาก ยกให้เป็น 1 ใน 4 นักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก

กาเบรียล อิวาน ไฮน์เซ่ อดีตปราการหลังตัวแกร่งชาวอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางรุ่นน้องของทีม "ปีศาจแดง" ให้เป็น 1 ใน 4 นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัด ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ไฮน์เซ่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "จะให้ผมพูดถึง อังเคล ดิ มาเรีย เวลาแค่นี้คงไม่พอหรอก สำหรับผมเขาคือ 1 ใน 4 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก ระดับการเล่นของเขาน่าทึ่งมาก ตอนนี้เขาได้ย้ายมาอยู่ที่สโมสรที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจะดูแลคุณอย่างดี ผมคิดว่าทุกคนต้องการเวลาปรับตัวนะ โดยเฉพาะเมื่อย้ยมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยให้งานของคุณง่ายขึ้น"

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร ซึ่งเป็นสถิติเกาะอังกฤษ โดยลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" 5 นัด ยิงได้ 3 ประตู และทำอีก 3 แอสซิสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook