หงส์หูผึ่ง!ชากิรี่แย้มทบทวนอนาคตปีใหม่นี้

หงส์หูผึ่ง!ชากิรี่แย้มทบทวนอนาคตปีใหม่นี้

หงส์หูผึ่ง!ชากิรี่แย้มทบทวนอนาคตปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"หงส์แดง" เตรียมอ้าแขนรับ เซอร์ดาน ชากิรี่ เริ่มเบื่อสำรอง ยอมรับอยากได้เวลาลงสนามมากขึ้น เผยเปิดใจคุยกับทีมไปเมื่อต้นซีซั่นแล้ว แต่สถานการณ์ไม่ดีขึ้น อาจทบทวนอีกทีตอนเดือน ม.ค.นี้

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดช่องให้บรรดาทีมน้อยใหญ่ได้หูผึ่งไปตามๆ กัน โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ยอดทีมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เคยตกเป็นข่าวกันมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ หลังสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวเป็นนัยถึงความเป็นไปได้ที่ตนอาจคิดย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

ดาวเตะชาวสวิสวัย 22 ปีให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตตัวเองในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยระบุว่า "ในช่วงซัมเมอร์ ผมเคยบอกว่าผมอยากได้เวลาลงเล่นมากขึ้น ผมนั่งคุยกับสโมสรและพูดชัดเจนในจุดยืนของผม ผมยินดีอยู่ต่อแต่ในหน้าหนาวคงต้องคุยแล้วดูสถานการณ์กันอีกที สิ่งสำคัญคือทำผลงานให้ดีเพื่อให้เตะตาโค้ช และทำให้เขามั่นใจ แต่ก็ใช่จะเป็นแบบนั้นตลอด ผมต้องการความมั่นใจ และคงทำไม่ได้ถ้าหลายอย่างไม่เป็นใจ"

สำหรับ ชากิรี่ ย้ายมาอยู่กับ "เสือใต้" เมื่อปี 2012 แต่ก็ไม่อาจสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงได้เนื่องจากในตำแหน่งของเจ้าตัวมีสตาร์ระดับโลกอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน จองพื้นที่อยู่ก่อนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook