หงส์เฮ! สเตอร์ริดจ์คัมแบ็กซ้อมแล้ว

หงส์เฮ! สเตอร์ริดจ์คัมแบ็กซ้อมแล้ว

หงส์เฮ! สเตอร์ริดจ์คัมแบ็กซ้อมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ค็อป" เฮสนั่นลั่นเมือง! สเตอร์ริดจ์ คัมแบ็กซ้อมแบบเต็มสูบได้แล้ว หลังหายหน้าหายตาไปราว 1 เดือน จากเหตุเจ็บต้นขา คาดฟิตทันช่วย "หงส์แดง" บู๊ "คิวพีอาร์"

เหล่าบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี เมื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาซ้อมแบบเต็มสูบได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (9 ต.ค.) หลังก่อนหน้านี้นักเตะนั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บเวณต้นขา

ดาวเตะวัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้พลาดโอกาสลงเล่นให้ทัพ "หงส์แดง" เป็นระยะเวลาราว 1 เดือน อย่างไรก็ตามล่าสุด สเตอร์ริดจ์ กลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบแล้ว และน่าจะฟิตทันกลับมาช่วยทัพ "หงส์แดง" ได้ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ลอฟตัส โร้ด วันที่ 19 ต.ค. นี้

แม้ สเตอร์ริดจ์ จะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ ลิเวอร์พูล ก็ดันเจอข่าวร้ายข่าวใหม่ เนื่องจาก เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญนั้นเกิดมีอาการบาดเจ็บบริเวณช่องท้องในช่วงฝึกซ้อมกับทีมชาติ  โครเอเชีย เพื่อทำศึก "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก และก็ได้ถอนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook