น่ารักสุดๆ! เปิดวาร์ป "น้องแพร" สาวที่ได้ถ่ายโฆษณากับ "ฟาน ไดค์" (ภาพ)

น่ารักสุดๆ! เปิดวาร์ป "น้องแพร" สาวที่ได้ถ่ายโฆษณากับ "ฟาน ไดค์" (ภาพ)

น่ารักสุดๆ! เปิดวาร์ป "น้องแพร" สาวที่ได้ถ่ายโฆษณากับ "ฟาน ไดค์" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นไวรัลดังกระหึ่มโซเซียลมาแรงที่สุดในเวลานี้ หลังเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ ปล่อยคลิปวิดีโอเต็มภาพยนตร์โฆษณาให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งได้คว้า "เวอร์จิล ฟาน ไดค์" กองหลังลิเวอร์พูล ทีมดังของอังกฤษ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์เด็กไทยเพียงคนเดียว "น้องแพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์" ดีกรี 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ร่วมกระทบไหล่ ฟาน ไดค์ อย่างใกล้ชิดสุดๆอีกด้วย

ไม่เพียงเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาจะถ่ายทอดเรื่องราวน่าติดตามโดย ฟาน ไดค์ จนโดนใจผู้ชมกดไลก์กันสนั่นเพจเท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงไทย "น้องแพร" ที่เรียกเสียงฮือฮาด้วยดีกรีความน่ารัก สดใส ความมุ่งมั่น เปล่งประกายออร่าสุดๆ จนมัดใจหลายๆคนทันทีที่ได้ชมภาพยนตร์โฆษณา ทั้งยังได้รับคอมเมนท์ชื่นชมความสามารถ และเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศที่เด็กไทยได้มีผลงานร่วมกับนักฟุตบอลดังระดับโลก



ปัจจุบันน้องแพรอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เคยประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ จนเข้าถึงรอบ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 สาวน้อยคนนี้ทุ่มเทให้กับการเรียนและทำกิจกรรมของโรงเรียนเสมอ นิสัยเป็นคนขี้เล่น ร่าเริง ชื่นชอบการพูดคุยเพราะทำให้ได้ความรู้ใหม่ๆ มีความสามารถทั้งด้านกีฬา, ร้องเพลง, เต้น ฯลฯ อีกทั้งยังมีความฝันอยากเป็นหมอ และทำกิจกรรมอาสาเพื่อแบ่งปันช่วยเหลือสังคม สำหรับงานในวงการบันเทิง น้องแพรก็ยังอยากเป็นนักแสดงอีกด้วย

ด้วยโปรไฟล์สุดปังของน้องแพร จึงทำให้ได้รับการคัดเลือกเป็นนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ และได้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงประเทศอังกฤษ

สามารถชมภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ ได้ทาง https://www.facebook.com/Sponsorthailand/videos/1315824465271987/ และติดตามผลงานของน้องแพรได้ที่ www.missteenthailand.com หรืออินสตาแกรม prae.pary

ประวัติ
ชื่อ-สกุล แพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์
วันเดือนปีเกิด 10 เมษายน 2546
อายุ 16 ปี
การศึกษา ชั้น ม.6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
ความสามารถพิเศษ กีฬา เล่นดนตรี เต้น ฯลฯ

ผลงานที่ผ่านมา
- 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018
- ดรัมเมเยอร์โรงเรียน ปี 2561
- ประธานสแตนด์เชียร์สีเเดงในงานกีฬาสีของโรงเรียน
- นักกีฬาเทนนิส เข้าร่วมเเข่งกีฬาสาธิตสามัคคี
- คณะกรรมการนักเรียน ปีการศึกษา 2562
- รองประธานโครงการ TUMWANFORALL สาธิตปทุมวันสร้างสรรค์สังคม
- ผู้อำนวยการสร้างละครเวที Forgotten...หันกลับไปไม่เหมือนเดิม จัดแสดงที่ลิโด้ สยาม
- ปัจจุบันได้รับเลือกเป็นรองประธานนักเรียนปีการศึกษา 2563

อัลบั้มภาพ 111 ภาพ

อัลบั้มภาพ 111 ภาพ ของ น่ารักสุดๆ! เปิดวาร์ป "น้องแพร" สาวที่ได้ถ่ายโฆษณากับ "ฟาน ไดค์" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook