หลุดฟอร์ม! ไทยพ่ายพม่า 0-3 ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายกับเยเมน+คลิป

หลุดฟอร์ม! ไทยพ่ายพม่า 0-3 ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายกับเยเมน+คลิป

หลุดฟอร์ม! ไทยพ่ายพม่า 0-3 ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายกับเยเมน+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมชาติไทย 19 ปี หลุดฟอร์มพลิกพ่าย เมียนมาร์ 0-3 ส่งผลให้ไทย ต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมนัดสุดท้ายกับ เยเมน วันจันทร์ที่ 13 ต.ค.นี้ ในศึกฟุตบอลเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2014
 
ศึกฟุตบอลเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2014 เพื่อเฟ้นหา 4 ตัวแทนจากทวีปเอเชีย เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่นิวซีแลนด์ เมื่อ 11 ต.ค. ที่ตูวันนา สเตเดี้ยม กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ "ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ที่นัดแรกเอาชนะอิหร่าน มา 2-1 ลงสนามนัดที่ 2 กลุ่มเอ พบ "เจ้าภาพ" เมียนมาร์ ที่นัดแรกเสมอเยเมน 0-0
                
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนหมดสิทธิ์ใช้งาน ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กองกลางคนเก่งที่บาดเจ็บหนักจากเกมแรก เกมนี้ส่ง เจนรบ สำเภาดี กองหน้าตัวเก่งยืนหน้าเป้า ส่วนนักเตะรายอื่นยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, อนุศิษย์ เติมมี, อรรถวิทย์ สุขช่วย, นพพล พลคำ และปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี
 
เริ่มเกมครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นเมียนมาร์ ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมชาติไทย อย่างหนัก
 
น.14 สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ แนวรับทีมชาติไทย จับบอลห่างตัวหน้าเขตโทษโดน เนียน ชาน อ่อง กองหน้าเมียนมาร์ ฉกบอล กระชากเข้าไปในเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงยัดเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ ช่วยให้เมียนมาร์ ขึ้นนำ 1-0
 
น.17 กองเชียร์เมียนมาร์ ได้เฮกันทั้งสนาม จากจังหวะที่ ทาน เปียง พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจ่ายทะลุเข้าไปในเขตโทษบอลไปถึง เนียน ชาน อ่อง ตัดสินใจยิงไม่จับ บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม เมียนมาร์ ขยับสกอร์นำห่างไทย เป็น 2-0
 
น.36 ไทยได้ลุ้นประตูบาง นพพล พลคำ ได้โอกาสยิงในเขตโทษ แต่บอลยังไปแนวรับเมียนมาร์
 
น.41 จากจังหวะลูกทุ่มริมเส้นฝั่งซ้าย ทาน เปียง โหม่งตั้งมาในเขตโทษ อ่อง ตูซัดบอลลอยโด่งย้อยข้ามหัว อนุศิษฏ์ เติมมี เสียบใต้คานเข้าไป เจ้าภาพหนีเป็น 3-0
 
น.45 ไทย เกือบได้ประตู นพพล พลคำ โหม่งบอลเข้าประตูไป แต่กรรมการยกธงล้ำหน้า ช่วงทดเจ็บ พิธิวัต สุขจิตรธรรมกุล จ่ายทะลุช่อง นพพล พลคำ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว จบครึ่งแรก เมียนมาร์ ขึ้นนำ ทีมชาติไทย 3-0
 
ครึ่งหลัง น.52 ไทยเกือบได้ประตู สุประวีณ์ มีประทัง แท่งบอลทะลุช่องให้ นพพล พลคำ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนแตะหนี เมียว มิน ลัต ประตูเมียนมาร์ แต่จังหวะสุดท้ายยิงไม่ดีบอลหลุดออกหลังไปอีก
น.72  สิทธิโชค กันหนู ได้บอลหลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่จังหวะจบสกอร์ไม่คม ยิงบอลไปตรงตัว  เมียว มิน ลัต ประตูเมียนมาร์ รับสบาย
 
น.70สถานการณ์ของไทย ย่ำแย่หนัก เมื่อ เจนรบ สำเภาดี ไปทำฟาว์ลหนักใส่ผู้เล่นเมียนมาร์ กรรมการไม่ลังเลวิ่งมาแจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ไล่ เจนรบ ออกจากสนามทันที ไทยเหลือ 10 คน
ช่วงเวลาที่เหลือเมียนมาร์ เปิดเกมรุกเข้าใส่ไทยอย่างหนัก หวังทำประตูเพิ่มให้ได้ แต่เจาะแนวรับไทย ไม่เข้า จบเกม เมียนมาร์ ถล่มเอาชนะ ทีมชาติไทย 3-0
 
ส่วนผลในคู่แรกในกลุ่มเอ เยเมน พลิกล็อกเอาชนะ อิหร่าน 1-0 ทำให้สถานการณ์ในกลุ่มเอ เมียนมาร์ นำเป็นจ่าฝูงแข่ง 2 นัดมี 4 แต้มเท่า เยเมน แต่ลูกได้เสียดีกว่า ส่วนไทยอยู่อันดับ 3 มี 3 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ด้าน อิหร่าน แพ้ 2 นัดรวดตกรอบไปเป็นทีมแรก
 
รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมชาติไทย
อนุศิษย์ เติมมี (GK) , สุพร ปินะกาตาโพธิ์ , ชินภัทร์ ลีเอาะ , สุประวีณ์ มีประทัง , เนติพงษ์ แสงมะฮุง , ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี , นพพล พลคำ ,อรรถวิทย์ สุขช่วย , เชาว์วัตน์ วีระชาติ , สรรญเสริญ ลิ้มวัฒนะ , เจนรบ สำเภาดี(C)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook