ยูเวนตุส 2-0 อินเตอร์มิลาน: ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา

แข่งแบบไร้แฟนบอล! ม้าลาย ถล่มนิ่ม งูใหญ่ 2-0 นำจ่าฝูงกัลโช่ฯ

แข่งแบบไร้แฟนบอล! ม้าลาย ถล่มนิ่ม งูใหญ่ 2-0 นำจ่าฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาล 2019-20 ระหว่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส อันดับ 2 ของตาราง เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อันดับ 3 ของตาราง

เจ้าบ้านยูเวนตุส มาในระบบ 4-3-3 วอยเชียค เชสนี ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง เลโอนาร์โด โบนุชชี จับคู่ มัทไธส์ เดอ ลกิต์ แผงมิดฟิลด์ อารอน แรมซีย์, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และ แบลส มาตุยดี้ แนวรุก ดั๊กลาส คอสต้า, กอนซาโล อิกวาอิน และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ลงสนามเป็นเกมที่ 1,000 ในอาชีพการค้าแข้งทีมชุดใหญ่

ทางฝั่งอินเตอร์ มิลานจัดทัพในระบบ 3-5-2 ซามีร์ ฮันดาโนวิช ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ อเลสซานโดร บาสโตนี, สเตฟาน เดอ ไฟจ์ และ มิลาน สครีเนียร์ แผงมิดฟิลด์ นิโคโล บาเรลลา, มาร์เซโล โบรโซวิช และ มาติอัส เวซิโน คู่กองหน้า โรเมลู ลูกากู ประสานงาน เลาตาโร มาร์ติเนซ

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ยังไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ยัเสมอ อินเตอร์ มิลาน อยู่ 0-0

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 55 ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อารอน แรมซีย์ ซัดด้วยขวาในเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 67 ยูเวนตุส หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เปาโล ดีบาลา เก็บบอลได้ทางฝั่งขวาก่อนเลี้ยงตัดมาหน้าเขตโทษแล้วจ่ายให้ อารอน แรมซีย์ ชิ่งคืนให้ ดีบาลา ตะลุยเข้าเขตโทษ ล็อกหลบกองหลังแล้วจิ้มด้วยซ้ายเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือ อินเตอร์ มิลาน ไม่สามารถตีไข่แตกได้ ขณะที่ โรนัลโด้ ได้ลุ้นยิง 2 ครั้งในทดเจ็บ ทว่าไม่เข้ากรอบ ทำให้จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 2-0 แซง ลาซิโอ กลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook