แฟนสิงโตเอาฮา!โหวตฮาร์ทแข้งยอดเยี่ยม2เกมติด

แฟนสิงโตเอาฮา!โหวตฮาร์ทแข้งยอดเยี่ยม2เกมติด

แฟนสิงโตเอาฮา!โหวตฮาร์ทแข้งยอดเยี่ยม2เกมติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาซ้ำสอง! เหล่าสาวก "สิงโตคำราม" แห่เทคะแนนให้ "ฮาร์ท" คว้ารางวัล "แมน ออฟ เดอะ แมตซ์" จากเกมที่เฉือน "เอสโตเนีย" 1-0 ทั้งๆ ที่แทบไม่ได้เซฟลูกยากอะไรเลยตลอดทั้งเกม

กลายเป็นเรื่องตลกไปเสียแล้ว เมื่อบรรดาแฟนบอลของทีมชาติอังกฤษ แห่เทคะแนนโหวตให้ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือ 1 จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำเกมที่ทัพ "สิงโตคำราม" บุกไปเอาชนะ เอสโตเนีย ได้ 1-0 ประตู ทั้งๆ ที่เจ้าตัวแทบไม่ได้ป้องกันประตู หรือสัมผัสบอลเลย

เกมนัดดังกล่าว ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ได้ประตูชัยจากลูกฟรีคิกของ เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 74 โดยหลังจบเกม แฟนบอลทีมชาติอังกฤษได้มีการโหวต "แมน ออฟ เดอะ แมตซ์"

ซึ่งผลออกมาค่อนข้างน่าประหลาดใจ เมื่อรางวัลดังกล่าวตกเป็นของ นายด่านวัย 27 ปี ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 83 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งห่างอันดับ 2 และ 3 อย่าง แจ็ค วิลเชียร์ (6 เปอร์เซ็นต์) และ เวย์น รูนี่ย์ ผู้ทำประตูชัย (3 เปอร์เซ็นต์) ขาดลอย

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวถือเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่ ฮาร์ท นั้นได้รับ หลังจากเกมก่อนหน้านี้ที่ อังกฤษ ถล่มเอาชนะ ซาน มาริโน่ ไป 5-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้รับเลือก ทั้งๆ ที่ไม่ได้เซฟอะไรเลยเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook