สำคัญที่คุณภาพ! "ฮากรีฟส์" ออกโรงแนะ 3 ตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริม

สำคัญที่คุณภาพ! "ฮากรีฟส์" ออกโรงแนะ 3 ตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริม

สำคัญที่คุณภาพ!  "ฮากรีฟส์" ออกโรงแนะ 3 ตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเว่น ฮากรีฟส์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำทีมรักให้คว้าแข้งใหม่ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ในซัมเมอร์นี้อีกอย่างน้อย 3 รายหากหวังที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้

ฮากรีฟส์ แสดงความคิดเห็นโดยอ้างอิงจากเกมที่ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บุกไปถล่ม แอเอเอสเค ลินซ์ 5-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก โดยมี บรูโน เฟอร์นันเดส และ โอเดียน อิกาโล 2 แข้งใหม่ของพวกเขาเป็นคีย์แมนในเกมดังกล่าว

"มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับจำนวนนักเตะใหม่แต่อย่างใด ผมคิดว่าคุณภาพของพวกเขาสำคัญกว่า" ฮากรีฟส์ เกริ่นก่อนร่ายยาว

"พวกเขาต้องการตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา หากคุณสามารถคว้าตัวนักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพได้แล้วล่ะก็ เขาจะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมอย่างไม่ต้องสงสัย"

"ขณะที่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ในวัยเพียง 17 ปี เขาจะกลายเป็นโคตรนักเตะในอนาคต แต่คุณต้องการผู้เล่นที่ย้ายมาแล้วใช้งานได้ทันที นักเตะอย่าง วิลเฟรด เอ็นดิดี้ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับคอยเก็บกวาดเมื่อมี ปอล ป็อกบา กับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ทำเกมรุก"

"ผมยังคิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้าย พวกเขามี วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กับ เอริค ไบยี่ อยู่ในทีมแล้วแต่ผมคิดว่าปราการหลังฝั่งซ้ายจะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook