หนังสยองขวัญชัดๆ "เบโกวิช" เผยตอนนี้มิลานไม่ต่างจากเมืองร้าง (ภาพ)

หนังสยองขวัญชัดๆ "เบโกวิช" เผยตอนนี้มิลานไม่ต่างจากเมืองร้าง (ภาพ)

หนังสยองขวัญชัดๆ "เบโกวิช" เผยตอนนี้มิลานไม่ต่างจากเมืองร้าง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติบอสเนีย ที่เดินทางย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ทีมดังในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ในประเทศอิตาลี ตอนนี้ว่าไม่ต่างจากเมืองร้าง หลังต้องผจญกับการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

ทันทีที่รัฐบาลอิตาลี มีคำสั่งปิดเมืองทั่วประเทศไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อยังไม่สามารถควบคุมได้ โดยยอดล่าสุดมีผู้ติดเชื้อกว่า 35,700 คน และได้รับการรักษาหายแล้วมากกว่า 4,000 ราย อย่างไรก็ตามยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มเกือบถึง 3,000 คนเข้าไปแล้ว

นายด่านวัย 32 ปี เล่าถึงเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านสื่อในอิตาลี "มันมีคำสั่งให้ปิดทุกอย่าง ถนนทุกสายเงียบไปหมด สิ่งเดียวที่เปิดคือซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่มันจะปิดในเวลา 6 โมงเย็น ซึ่งคุณสามารถหาซื้ออาหารได้เพียงนิดหน่อยก่อนตรงกลับบบ้าน"

"มิลาน เป็นเมืองใหญ่ซึ่งฉันอาศัยอยู่ที่นี่ แต่ภาพที่กำลังได้เห็นมันคือภาพที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน มันเหมือนฉากในภาพยนตร์หรือหนังสยองขวัญ แน่นอนหลายคนกำลังกลัว"

"มันส่งผลกระทบต่อทั้งประเทศ มันทำให้ผู้คนเสียชีวิต มีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก มันทำลายล้าง และทำให้ประชาชนเสียใจอย่างหนัก มันคือฝันร้ายดีๆ นี่เอง แต่ผมก็ยังหวังว่าทุกอย่างจะกลับสู่ภาวะปกติในเร็วๆ นี้" เบโกวิช เปิดใจ

สำหรับ เบโกวิช เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดงดำ"  เอซี มิลาน เมื่อกลางเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวจาก บอร์นมัธ ก่อนต้องมาเจอเหตุการณ์แบบไม่คาดคิดเมื่อทางลีกได้ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ หนังสยองขวัญชัดๆ "เบโกวิช" เผยตอนนี้มิลานไม่ต่างจากเมืองร้าง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook