โครสชูโด้เจ๋งสุดในโลก เชื่อคิดไม่ผิดซบชุดขาว

โครสชูโด้เจ๋งสุดในโลก เชื่อคิดไม่ผิดซบชุดขาว

โครสชูโด้เจ๋งสุดในโลก เชื่อคิดไม่ผิดซบชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โครส ยก โรนัลโด้ คือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกชั่วโมงนี้ พร้อมเชื่อตัดสินใจถูกต้องแล้วกับการย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพเรอัล มาดริด

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ของสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เพื่อนร่วมแคมป์ "ราชันชุดขาว" ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมยอมรับสุดยินดีที่ได้มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

โครส ให้สัมภาษณ์ถึง โรนัลโด้ ที่ยิงไปแล้ว 17 ประตู จากการลงสนาม 11 นัด ว่า "ผมรู้ดีว่า มันมีความหมายขนาดไหน กับการได้อยู่ในทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด เราทุกคนต่างให้ความเคารพซึ่งกันและกัน สปิริตของที่นี่สุดยอดมาก"

"ในตอนนี้ไม่มีใครดีกว่า โรนัลโด้ อีกครั้ง เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ผมยกย่อง เขาเป็นคนดีมาก ผมโชคดีที่ย้ายมาจากทีมที่มาตรฐานสูง (บาเยิร์น มิวนิค) ที่ มิวนิค นั้น เราไม่ใช่แค่ลงสนามไปเพื่อชนะ เรามีเป้าหมายคือการเป็นแชมป์ ผมจึงไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก ผมสนุกยามที่ลงสนามให้ มาดริด แม้ว่าหลายคนอาจจะไม่เชื่อ แต่ผมพูดได้เลยว่าที่นี่คือครอบครัว ผมรู้สึกได้ว่าทุกคนเชื่อมั่นในตัวผม"

นอกจากนี้ ตัวของ โครส ยอมรับว่า เขายังมีปัญหาเล็กน้อยกับการใช้ชีวิตใน สเปน โดยเฉพาะเรื่องของภาษา แต่ก็เชื่อมั่นว่าคิดถูกแล้ว กับการย้ายจาก บาเยิร์น มาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

"มันไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อคุณไม่เข้าใจเพื่อนร่วมทีมของคุณ เกินครึ่งทีม รวมถึงสิ่งที่โค้ชพูด ผมเข้าใจบ้างเล็กน้อย บางครั้ง โค้ชจะเข้ามาคุยกับผมทีหลังด้วยภาษาอังกฤษ ผมมีความสุขกับโอกาสที่ได้รับ ผมรู้สึกว่า ผมคิดถูกที่มา มาดริด นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ หลังจากที่ ประความสำเร็จมากมายกับบาเยิร์น"

"มาดริด, บาเยิร์น, บาร์เซโลน่า และเชลซี คือสี่ทีมยักษ์ใหญ่ในตอนนี้ ที่ผมทำก็แค่ย้ายจากทีมหนึ่งไปสู่อีกทีมหนึ่งเท่านั้น" โครส ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook