แข้งดังร่วมอวยพร! "โรนัลดินโญ่" ชีวิตสุดรันทดต้องฉลองวันเกิดในคุก (ภาพ)

แข้งดังร่วมอวยพร! "โรนัลดินโญ่" ชีวิตสุดรันทดต้องฉลองวันเกิดในคุก (ภาพ)

แข้งดังร่วมอวยพร! "โรนัลดินโญ่" ชีวิตสุดรันทดต้องฉลองวันเกิดในคุก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอนอย่างกรณีของ โรนัลดินโญ่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ที่ต้องฉลองวันเกิดของตัวเองภายในเรือนจำปารากวัย หลังถูกจับพร้อม โรแบร์โต้ พี่ชายฐานใช้พาสปอร์ตปลอมในการเดินทางเข้าประเทศ เมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด มีภาพของ ตำนานแซมบ้าที่อายุครบ 40 ปี (วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม) ได้ฉลองวันเกิดในเรือนจำด้วยอาหารมือใหญ่อย่าง บาร์บีคิวชั้นเลิศ ซึ่งคาดว่าน่าจะสั่งมาจากนอกเรือนจำ เพราะทางการอนุญาตเจ้าตัวนำของใช้ รวมถึงสามารถสั่งอาหารจากภายนอกเข้าไปกินได้

ในขณะที่เพื่อนร่วมวงการอย่าง โรนัลโด้ ได้ส่งข้อความอวยพรเจ้าตัวในโลกโซเชียลว่า "สุขสันต์วันเกิดเพื่อนยาก! ขอให้นายก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต และขอให้กลับมามีความสุขเหมือนอย่างเคย"
ด้าน

ด้าน โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ็กซ้ายตีนหนักโพสต์ข้อความว่า "ด้วยความปราถนาดีเพื่อน นายอายุ 40 ปีแล้ว ขอให้มีความสุขในวันเกิดเพื่อนของฉัน" ส่วน คาฟู แบ็กขวารุ่นพี่ก็โพสต์ว่า "ยินดีด้วยเจ้าหนูของฉัน ฉันขอให้แกมีความสุขทั้งหมดในโลก ขอให้เป็นคนร่าเริงแบบนี้ต่อไป"

ปิดท้ายที่ ซามูเอล เอโต้ อดีตดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนที่อัดคลิปว่า "สุขสันต์วันเกิดพี่ชายของฉัน ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะพูดอะไรและให้กำลังใจอย่างไรดี ในยามที่คุณกำลังลำบาก คุณคือพี่ชาย, เพื่อน และหลายๆ อย่าง"

"ฉันหวังว่าปัญหาทั้งหมดนี้จะแก้ไขได้ในไม่ช้า เพราะคุณเป็นคนดี และเป็นเพื่อนที่ดี หากคุณมีอะไรให้ผมช่วยบอกมาเลย ถ้าฉันสามารถทำได้ ฉันจะทำและถ้าฉันทำไม่ได้ฉันจะขอความช่วยเหลือจากเพื่อน"

สำหรับความผิดของ โรนัลดินโญ่ โทษฐานใช้เอกสารทางราชการปลอม คาดว่าจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในคุกอย่างน้อย 6 เดือน อย่างไรก็ตาม อดอลโฟ่ มาริน ทนายส่วนตัวของดาวเตะแซมบ้า พยายามสู้ความโดยอ้างว่าตัวนักเตะ และพี่ชายไม่รู้มาก่อนว่าเป็นพาสปอร์ตปลอม โดยนึกว่าได้รับสัญชาติปารากวัยเป็นกรณีพิเศษ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แข้งดังร่วมอวยพร! "โรนัลดินโญ่" ชีวิตสุดรันทดต้องฉลองวันเกิดในคุก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook