เบลกร้าว! ขอพาเวลส์เข้ารอบยูโร2016

เบลกร้าว! ขอพาเวลส์เข้ารอบยูโร2016

เบลกร้าว! ขอพาเวลส์เข้ารอบยูโร2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังได้ใจ! เบล ประกาศชัด ขอพาทัพ "มังกรแดง" ผ่านรอบคัดเลือก "ยูโร 2016" ไปเล่นรอบสุดท้ายให้ได้ หลังอัด ไซปรัส มา 2-0 ทำสถิติไม่แพ้ใคร 3 เกมขึ้นนำฝูงกลุ่มบี ในตอนนี้

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ ตั้งเป้าพาประเทศของตน ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ให้ได้ หลังฟอร์มดีวันดีคืน ล่าสุดเพิ่งเอาชนะ ไซปรัส 2-0 ในรอบคัดเลือกเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำสถิติชนะ 2 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดีในขณะนี้

เจ้าของฉายา "ปีกวานร" จากสโมสร เรอัล มาดริด กล่าวว่า "มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมของเราอีกครั้ง เรามาเพื่อชัยชนะอย่างที่เราต้องการ เราเริ่มเกมกันได้ดี แน่นอนว่ายังมีความผิดพลาดลูกตั้งเตะอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าคุณต้องดูผลงานว่าทีมของเราต้องการอะไร ความรู้สึกของการแข่งกับการซ้อมมันต่างกัน ทุกๆ คนต้องการสู้เพื่อกันและกัน และสปิริตของทีมมันยอดเยี่ยมมาก รวมไปถึงแฟนๆ ที่สุดยอดอีกครั้งเช่นกัน"

ทั้งนี้ทัพ "มังกรแดง" อยู่ร่วมกลุ่มกับ อิสราเอล, ไซปรัส, บอสเนีย, อันดอร์ร่า และเบลเยี่ยม ซึ่งในเกมนัดถัดไป พวกเขาจะต้องเจอศึกหนักด้วยการออกไปเยือน "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook