น้าเน็คจวกคูร์ซาว่าแข้งปัญญาอ่อน

น้าเน็คจวกคูร์ซาว่าแข้งปัญญาอ่อน

น้าเน็คจวกคูร์ซาว่าแข้งปัญญาอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดเมเน็ค ได้ทีให้สัมภาษณ์จวก คูร์ซาว่า แข้งดาวรุ่งฝรั่งเศส ยู 21 ว่าสมควรแล้วที่จะถูกด่าจากการไปล้อเลียนใส่แข้ง สวีดิช ทั้งๆ ที่เกมยังไม่จบ ก่อนที่สุดท้าย จะเป็น ไวกิ้ง ที่ได้เฮดังๆ แทน

เรย์มงด์ โดเมเน็ค อดีตเทรนเนอร์จอมเพี้ยนทีมชาติฝรั่งเศส เอ่ยปากจวก เลแวง กูร์ซาว่า ฟูลแบ็กดาวรุ่งแห่งทัพ "เลส์เบลอส์" ชุด ยู 21 โดยระบุว่าแข้งจากสโมสรโมนาโก รายนี้ ประพฤติตัวได้ไร้สมองสุดๆ ในเกมรอบคัดเลือกศึกยูโร ยู 21 ที่ไปทำท่าทางล้อเลียนผู้เล่นของ สวีเดน ทั้งๆ ที่การแข่งขันยังไม่จบเกม ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ดาวเตะวัย 22 จะโดนกรรมตามสนอง ถูกล้อเลียนคืนภายหลังจากที่ทัพ "ไวกิ้ง" มาซัดประตูเพิ่มได้ในช่วงท้ายเกม

ในช่วงก่อนเกมดังกล่าว ฝรั่งเศส เป็นฝ่ายได้เปรียบมาก่อนจากการตุนสกอร์ชนะมาในนัดแรก 2-0 แต่ในเกมที่ 2 กลับเป็นทัพ "ไวกิ้ง" ที่ทำผลงานได้เหนือกว่าบานเบอะด้วยการซัดประตูฉีกนำถึง 3-0 แต่ กูร์ซาว่า ก็มาซัดประตูตีไข่แตกให้กับทัพ "ตราไก่" ชุดเล็ก" เป็น 1-3 ได้ในช่วง 3 นาทีสุดท้าย ทำให้ กูร์ซาว่า เกิดความมั่นใจแบบล้นปรี่ว่าทีมของตนจะผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน จนเป็นที่มาของการไปทำท่าล้อเลียน จอห์น กุยเด็ตติ ผู้เล่นของ สวีเดน แต่เรื่องเหลือเชื่อกว่านั้นก็เกิดขึ้น เมื่ออีก 1 นาทีให้หลัง ขุนพล "ไวกิ้ง" มายิงเพิ่มได้อีก 1 ประตู และจบเกมเอาชนะไป 4-1 พร้อมกับเขี่ย ฝรั่งเศส ตกรอบไปอย่างเจ็บแสบ

"น้าเน็ค" ที่เคยมีประสบการณ์คุมทัพ "ตราไก่" ชุดเล็กเช่นกัน ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปคุมชุดใหญ่ในช่วงปี 2006-2010 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อคุณเห็นการประพฤติตัวของ คูร์ซาว่า ผมก็บอกได้เลยว่าเขาช่วงปัญญาอ่อนเสียเหลือเกิน บางครั้งเรื่องเหล่านี้ก็ทำให้คุณสงสัยนะว่ารอยหยักในสมองเขามันอยู่ตรงไหน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook