ดราม่า "ชนาธิป" หาย! "โบธรอยด์" บุก IG "ยูรอฟสกี" จวกยับ "ดัสกร" เรื่องจัดดรีมทีมกิเลนผยอง

ดราม่า "ชนาธิป" หาย! "โบธรอยด์" บุก IG "ยูรอฟสกี" จวกยับ "ดัสกร" เรื่องจัดดรีมทีมกิเลนผยอง

ดราม่า "ชนาธิป" หาย! "โบธรอยด์" บุก IG "ยูรอฟสกี" จวกยับ "ดัสกร" เรื่องจัดดรีมทีมกิเลนผยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าบนอินสตาแกรมของ "มาริโอ ยูรอฟสกี" ไปเรียบร้อย เมื่อ "เจย์ โบธรอยด์" หัวหอกชาวอังกฤษมาคอมเมนต์เรื่องการจัดตัว MTUTD XI หรือ ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ในดวงใจ ของ "ดัสกร ทองเหลา" ชนิดบรรยากาศคุกรุ่น

สืบเนื่องจากที่ ยูรอฟสกี อดีตแนวรุกชาวมาซีโดเนียของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว mariodjurovski ในประเด็นทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ดีที่สุด ของ "กัปตันโก้" ซึ่งดาวดังอย่าง ธีราทร บุญมาทัน, ธีรเทพ วิโนทัย, เคลตัน ซิลวา, ธีรศิลป์ แดงดา หรือแม้แต่ ยูรอฟสกี เอง ก็ติดทีมชุดนี้ด้วยเช่นกัน

fs

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เจย์ โบธรอยด์ ก็ใช้แอคเคาท์ jay7582 ของตัวเองเข้ามาแสดงความคิดเห็น แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "มีแต่คนโง่เท่านั้นที่ไม่เลือก @chanathip (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ติดในทีม 11 คนที่ดีที่สุด เขาเป็นนักเตะไทยที่เก่งที่สุด และเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดเท่าที่ไทยลีกเคยมีมา!"

f

แน่นอนว่าเมื่อความคิดเห็นของแข้งจอมเก๋าวัย 37 ปีปรากฏขึ้น ทำให้มีแฟนบอลชาวไทยหลายคนพากันมาคอมเมนท์ตอบกลับว่า โบธรอยด์ใช้คำรุนแรงเกินไป, บ้างก็ว่านี่เป็นความเห็นส่วนตัวของดัสกร และควรเคารพนักเตะคนอื่นที่ติดอยู่ในทีมชุดนี้ จนเกิดการปะทะคารมกันทางคีย์บอร์ดเกิดขึ้นเล็กน้อย ส่วนทางชนาธิปไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไร นอกจากขอบคุณโบธรอยด์ที่ยกย่องตนเท่านั้น

h

ด้าน "เจย์โบ" เองก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทำผิดอะไรในการแสดงความคิดเห็นประเด็นนี้ แถมยังทิ้งท้ายแปลเป็นไทยแบบแสบๆ คันๆ ด้วยว่า "@captain_ko7 (ดัสกร) ก็ได้แต่ฝันเท่านั้นแหละที่จะมีเส้นทางค้าแข้งอาชีพแบบผม พอดีกว่า ผมว่าผมพูดถึงผู้ชายคนนี้มากเกินไปแล้ว"

จากเหตุการณ์ดราม่านี้ อาจเป็นการตอกย้ำข่าวลือที่ว่า ดัสกร และ โบธรอยด์ ไม่กินเส้นกันนัก สมัยที่ทั้งคู่ค้าแข้งร่วมกันที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ก่อนที่โบธรอยด์จะย้ายออกไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น และได้ร่วมทีมกับชนาธิป ที่คอนซาโดเล ซัปโปโร ตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งทั้งโบธรอยด์และชนาธิปเองดูสนิทกันมากๆ ทั้งในและนอกสนาม

สำหรับ โบธรอยด์ มีดีกรีติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ 1 นัดเมื่อปี 2010 เคยสังกัดทีมดังอย่าง โคเวนทรี ซิตี้, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ฯลฯ ก่อนจะโยกมาหากินในทวีปเอเชียกับเอสซีจี เมืองทองฯ (2014) และบินมาลุยเจลีกกับ จูบิโล อิวาตะ (2015-2016) และคอนซาโดเล ซัปโปโร จนถึงปัจจุบัน

ด้าน ดัสกร ทองเหลา ถือเป็นอีกหนึ่งมิดฟิลด์ตำนานทีมชาติไทย ติดธงช้างศึกชุดใหญ่มากถึง 100 นัด ยิงได้ 11 ประตู ในช่วงปี 2001-2017

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ดราม่า "ชนาธิป" หาย! "โบธรอยด์" บุก IG "ยูรอฟสกี" จวกยับ "ดัสกร" เรื่องจัดดรีมทีมกิเลนผยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook