"มรสุมชีวิตบัวขาว" ใช่ว่าจะมีแต่คนเคียงข้าง!

"มรสุมชีวิตบัวขาว" ใช่ว่าจะมีแต่คนเคียงข้าง!

"มรสุมชีวิตบัวขาว" ใช่ว่าจะมีแต่คนเคียงข้าง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในกระแสมาสัปดาห์กว่าๆแล้ว กับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย

นับตั้งแต่เหตุการณ์ที่เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา กับการ "วอล์คเอ๊าท์" ลงจากเวที ไม่ยอมชกยก 4 ต่อกับ เอ็นริโก้ เคห์ล ในศึก "เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ ไฟนัล"

หรือแม้กระทั่งข่าวฉาวนอกสนามเรื่องรักๆใคร่ๆกับ "น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" อดีตรองอันดับสองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 (นี่ก็ฉาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว)

แค่คนรู้จัก??!

ท่ามกลางความคิดเห็นบนโลกโซเชี่ยลที่ทุกวันนี้ไปไวยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง ส่วนใหญ่ล้วนเอนเอียงไปฝั่ง "ดำดอทคอม" ว่า เห็นด้วย กับการไม่ขึ้นเวทีสู้กับนักมวยจากเยอรมัน เพราะถ้าทำไปแล้ว จะตกเป็นเครื่องมือของเหล่านักพนันทั้งหลาย ที่แว่วมาว่า วงเงินสูงนับพันล้าน

แม้แต่คนในวงการอย่าง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (หรือที่รู้จักกันดีในชื่อเก่า แสนชัย ส.คิงสตาร์) อดีตยอดมวยไทยผู้โด่งดัง และสนิทสนมกับบัวขาวเป็นอย่างดี ก็หนุนหลังเพื่อนเต็มที่ว่า "ทำได้ถูกต้องแล้วเกลอเอ๋ย!"

วันที่ 14 ต.ค. บัวขาว ก็ออกมาแถลงย้ำชัด กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทำไปเพื่อดำรงไว้ซึ่งศักดิ์ศรีแห่ง "วงการมวย" และหากทาง เค-วัน ต้นสังกัดจะดำเนินการฟ้องร้องนั้น ตนเองก็พร้อมรับมือเต็มที่

แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ผู้เห็นด้วยเท่านั้น เหรียญย่อมมี 2 ด้านเสมอ "อองตวน ปินโต้" รุ่นน้องสุดหล่อร่วมอาชีพชาวฝรั่งเศสหัวใจไทย เป็นหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนชัดเจนว่า "พี่บัวขาวไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพและเห็นแก่ตัวอย่างที่สุด"


น้องอองตวน จัดพี่บัวขาวเรียบร้อย

"ปินโต้ผู้พี่" อองตวน จัดเต็ม ให้บัวขาวเหลือเกินในเฟซบุ๊กของตนเอง โดยเขามองว่า บัวขาวไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ที่ฝึกซ้อมมาอย่างหนัก, อีโก้สูงเกินไปมีชื่อเสียงแล้วจะทำอะไรก็ได้ แต่แรงสุดคงเป็น ที่ทำไปอย่ามาอ้างว่าทำเพื่อมวยไทย พี่ทำเพื่อตัวเองมากกว่า!!

และแน่นอนครับ เมื่อคนดังออกมาต่อต้านแบบนี้ ย่อมเกิดข้อพิพาทตามมาอยู่แล้ว ถึงแม้ อองตวน จะมีแฟนคลับในเฟซบุ๊กบางส่วน ที่คล้อยตามเห็นด้วย แต่คิดเหรอครับว่า "บัวขาว แฟนคลับ" จะยอมง่ายๆ มันเลยกลายเป็นวิวาทะกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันตามมาทันที

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ อองตวน เป็นรุ่นน้องในวงการ บอกเองว่ารู้จักบัวขาวมานานกว่า 9-10 ปี หนำซ้ำยังเคยไปใช้ค่าย มวยเก่าของบัวขาวซ้อมมวยด้วยซ้ำ เลยกลายเป็นประเด็นเด็กน้อยฉีกหน้ารุ่นใหญ่ ปีนเกลียวกับตัวพ่อในวงการไปเลย อีกทั้งยังถูกค่อนขอดอีกว่า เป็นนักมวยที่มีดีแค่หน้าตาหล่อเหลา ชื่อเสียงเกินฝีมือหมัด และเกาะกระแสบัวขาวดังชัดๆที่ทำแบบนี้!

ยืนยันหนักแน่นว่าไม่เห็นด้วยกับการกระทำของยอดมวยรุ่นพี่

แต่จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีอะไรตอบโต้กลับมาจากฝั่ง บัวขาว อาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้สิ่งที่สำคัญกว่าคือ "ข้อขัดแย้งกับทางเค-วัน" ต้นสังกัด ว่าจะถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันหรือไม่?

แล้วไหนจะเรื่องภาพหลุด "มากกว่าแฟนคลับ" กับสาวน้ำเพชรที่ต้องลุ้นอยู่ทุกวันว่าจะมีภาพ "สนิทมากกว่านี้" หลุดออกมาอีกมั้ย? ที่น่าจะสำคัญกว่าการเสียเวลาตอบโต้กับนักมวยลูกครึ่งรูปหล่อ

ต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิดต่อไปครับว่า "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดมวยผู้นี้จะชนะน็อก "มรสุมชีวิต" ทั้งหลายทั้งปวงไปได้อย่างเอกฉันท์ หรือทำได้เพียงแค่ผ่านมันไปอย่างทุลักทุเล!

เรื่องโดย : "น้องเพชร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook