แขกรับเชิญ! "แพทริก โกรฟ" ซีอีโอ Catcha Group ร่วมรายการ The Apprentice ONE

แขกรับเชิญ! "แพทริก โกรฟ" ซีอีโอ Catcha Group ร่วมรายการ The Apprentice ONE

แขกรับเชิญ! "แพทริก โกรฟ" ซีอีโอ Catcha Group ร่วมรายการ The Apprentice ONE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปียนชิพ สื่อกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย เปิดตัวหนึ่งในผู้ประกอบการธุรกิจที่เฟื่องฟูที่สุดในเอเชีย "แพทริก โกรฟ" ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอจาก Catcha Group และผู้ร่วมก่อตั้ง iFlix ในฐานะ 1 ใน 12 ซีอีโอที่จะเป็นแขกรับเชิญในรายการเรียลลิตีซีรีส์ทางธุรกิจชื่อดังระดับโลก The Apprentice: ONE Championship Edition ซึ่งจะออกอากาศปลายปีนี้

"แพทริก โกรฟ" จะเข้ามามีส่วนร่วมในการเมนเทอร์และพิจารณาตัดสินผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน ร่วมกับ “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ (Host) ของอิดิชันนี้

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับเพื่อนของผม แพทริก โกรฟ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Catcha Group ในรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition เป็นที่ชัดเจนว่า แพทริก คือผู้ประกอบการที่สร้างธุรกิจด้วยตัวเองจนประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนของเราจะได้รับบทเรียนและประสบการณ์จาก แพทริก อย่างมากมาย”

 ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Catcha Group ซึ่งมีธุรกิจในเครืออย่าง iProperty, iCar Asia และอื่นๆ "แพทริก โกรฟ" ยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Frontier Digital Ventures, iFlix และ Rev Asia อีกด้วย ความเชี่ยวชาญในธุรกิจอย่างล้นเหลือ ทำให้เขากลายเป็นบุคคลเดียวในโลกที่ปลุกปั้นห้าบริษัทจากสตาร์ทอัป สู่การเป็น IPO ซึ่งบริษัททั้งหมดมีมูลค่ามหาศาลกว่า 1,000,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ

“ผมดีใจอย่างที่สุดที่จะได้ร่วมงานกับ ชาตรี เพื่อเฟ้นหาผู้ประกอบการดาวเด่นรายต่อไป การที่ วัน แชมเปียนชิพ ได้สร้างปรากฏการณ์ค้นพบนักสู้ซูเปอร์สตาร์มากมาย ผมจึงมั่นใจว่า ชาตรี และผมจะค้นพบสุดยอดผู้ประกอบการดาวเด่นคนนั้นแน่นอน” แพทริก โกรฟ กล่าว

The Apprentice: ONE Championship Edition จะนำผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนที่คัดเลือกจากผู้สมัครทั่วโลก มาประชันทักษะด้านการบริหารและแก้ปัญหาทางธุรกิจ รวมถึงการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย ผู้ชนะจะได้รับข้อเสนอในการทำงานมูลค่าสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ ภายใต้การเมนเทอร์ของ นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ที่สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์เป็นเวลา 1 ปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Apprentice: ONE Championship Edition ติดตามได้ที่ https://www.onefc.com/th/the-apprentice/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook