สื่อดังบุกสัมภาษณ์! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่เปิดใจผันตัวสู่วงการหนังโป๊ (ภาพ)

สื่อดังบุกสัมภาษณ์! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่เปิดใจผันตัวสู่วงการหนังโป๊ (ภาพ)

สื่อดังบุกสัมภาษณ์! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่เปิดใจผันตัวสู่วงการหนังโป๊ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่องสำหรับ "เจ้าหญิงปีศาจ" เรเน่ กราซี่ อดีตนักแข่งรถสาวชาวออสเตรเลียที่เรื่องราวของเธอกลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ หลังผันตัวเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่แบบเต็มตัวมาได้กว่า 1 ปี

อดีตนักขับสาววัย 25 ปี ถือเป็นตำนานนักแข่งรถของประเทศ เนื่องจากเป็นผู้ปลุกกระแสวงการมอเตอร์สปอร์ตหญิง ด้วยการเป็นนักแข่งหญิงคนแรกในการแข่งขันในซีรี่ส์ Supercars Dunlop ในรอบ 14 ปี นอกจากนี้เธอยังสร้างประวัติศาสตร์ในวงการความเร็วในบ้านเกิดเมื่อปี 2015 หลังจับคู่กับ ซิโมน่า เด ซิลเวสโตร คู่หูของเธอลงแข่งขันซูเปอร์คาร์ ในรายการ บาเธิร์สท 1000 V8

ซึ่งทำให้พวกเธอกลายเป็นหญิงสาวคู่แรกนับตั้งแต่ที่ เมลินด้า ไฟรซ์ กับ เคอร์รีน บรูเวอร์ เคยทำมาแล้วเมื่อปี 1998 อย่างไรก็ตามเส้นทางของเธอกลับไม่เป็นดั่งหวัง ความฝันของเธอที่จะได้ร่วมแข่งรายการใหญ่อย่าง นาสคาร์ เป็นอันต้องจบสิ้นในปี 2017 เมื่อเธอถูกยกเลิกสัญญาเนื่องจากทีมประสบปัญหาทางด้านการเงิน แถมไม่ได้เงินสักบาทจากการถูกเลิกจ้างในครั้งนั้น

ซึ่งเส้นทางชีวิตของเธอต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ก่อนหันไปทำงานในร้านขายรถยนต์แต่รายได้ก็ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายของครอบครัวเธอ ทำให้เธอตัดสินใจผันตัวเองมาเป็นดาวโป๊ให้ความบันเทิงกับเหล่าผู้ชายผ่านโลกออนไลน์

ซึ่งล่าสุดเธอเปิดใจกับ Australian Daily Telegraph สื่อดังในบ้านเกิดว่า "ฉันรู้ว่าฉันดีไม่พอสำหรับการแข่งรถ จึงทำให้ไม่สามารถเดินต่อในเส้นทางนั้นได้ จากนั้นฉันก็เปลี่ยนอาชีพไปขายรถแทน ก่อนมีคนมาชักชวนให้ลองมาทำงานในวงการหนังผู้ใหญ่"

"ด้วยวงการนี้มันทำให้ฉันมีฐานะการเงินที่ดีมากๆ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำมาทั้งชีวิตของฉัน มันทำให้ฉันมีฐานะการเงินที่ดีเกินจะฝันถึง ฉันสนุกไปกับมัน ฉันโอเคกับสิ่งที่แฟนๆ ต้องการจากฉัน ฉันมีรายได้ดี และฉันก็สบายกับชีวิตแบบนี้"

สำหรับ เรเน่ กราซี่ ได้ตัดสินใจทำธุรกิจขายภาพถ่ายโป๊ และคลิปวิดีโอวาบหวิวให้กับใครที่ต้องการชมมันผ่านระบบออนไลน์ สนนราคา 12.95 เหรียญ (ประมาณ 400 บาท) ต่อการรับชม 1 เดือน ซึ่งเธอสามารถทำรายได้มากถึง 3,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 94,000 บาท) ในสัปดาห์แรก ก่อนที่ปัจจุบันจะถลำลึกเล่นหนังแบบเต็มตัวและสามารถโกยเงินได้มากถึง 12,700 เหรียญ (ประมาณ 390,000 บาท) ต่อวัน

นอกจากนี้เธอยังเผยว่าครอบครัวของเธอรู้เรื่องทั้งหมด และโอเคกับมัน "ฉันทำอะไรหลายๆ อย่าง ฉันทำอะไรก็ได้ตามที่แฟนคลับเรียกร้อง ฉันขายภาพเหล่านี้ และผู้คนก็จ่ายเงินให้ฉัน ฉันสามารถซื้อบ้านได้ เงินที่ฉันยืมมา 30 ปี ฉันสามารถจ่ายหมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 12 เดือน" อดีตนักแข่งสาวเปิดใจ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ สื่อดังบุกสัมภาษณ์! "เรเน่ กราซี่" อดีตนักซิ่งสาวออสซี่เปิดใจผันตัวสู่วงการหนังโป๊ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook