แอสตัน วิลล่า 0-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด: ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20

ดราม่า VAR!!! วิลล่า เจ๊าดาบคู่ไร้สกอร์ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

ดราม่า VAR!!! วิลล่า เจ๊าดาบคู่ไร้สกอร์ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2020

แอสตัน วิลล่า 0-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

แอสตัน วิลล่า ทีมรองบ๊วยอันดับ 19 ที่ต้องหนีตายเปิดศึกรับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 ที่มีลุ้นโควต้าฟุตบอลยุโรป ซึ่งหากเกมนี้บุกมาคว้าชัยจะแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นอันดับ 5 ทันที

วิลล่า ได้นักเตะอย่าง แม็คกินน์ หายเจ็บมายืนแดนกลางแต่แผงหลังไม่มีทั้ง กีแบร์ และ เองเคิลส์ ที่ได้ลงเล่นช่วงก่อนหยุดแข่ง ส่วนแนวรุกใช้ เดวิส ค้ำหน้า

ฝั่ง เชฟฟิลด์ ไม่มี โอคอนเนลล์ ที่เจ็บไปเลยต้องให้ สตีเฟ่นส์ หุบมายืนเซ็นเตอร์แบ็คแทน ขณะที่กองกลางก็ส่ง เบิร์ก ลงเป็นตัวจริง

ผลปรากฏว่า แอสตัน วิลล่า เสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-0 โดยเกมนี้ “ดาบคู่” เกือบจะได้ประตูชัยในนาทีที่ 42 เมื่อ เออร์ยาน นีลันด์ นายทวารของ วิลลา รับบอลและเสียหลักจนหลุดเข้าประตูไปทั้งคนทั้งบอล แต่ผู้ตัดสิน ไมเคิล โอลิเวอร์ กลับไม่ให้ประตูเพราะ โกล์ ไลน์เทคโนโลยี ไม่ทำงาน ทำให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสได้ประตูไปอย่างน่าเจ็บใจ ทำให้ วิลล่า มี 26 คะแนนจาก 29 นัดอยู่รองบ๊วย ส่วน เชฟฯ ยูไนเต็ด มี 44 คะแนนอยู่ที่ 6



รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า : ออร์ยาน นีแลนด์ - เอซรี่ คอนซ่า, คอร์ทนี่ย์ เฮาส์, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - คอเนอร์ ฮูริเฮน, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ - อันวาร์ เอล กาซี่, คีแนน เดวิส, แจ็ค กรีลิช

เชฟฯ ยูไนเต็ด : ดีน เฮนเดอร์สัน - คริส บาแชม, จอห์น เอแกน, จอร์จ บัลด็อก, เอ็นดา สตีเว่นส์ - จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบิร์ก, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, แจ็ค โรบินสัน - บิลลี่ ชาร์ป, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook