เรอัล มาดริด VS บาเลนเซีย 3-0: ผลบอล ลาลีกา สเปน

"เบนเซมา" ซัดเบิ้ล! ชุดขาวรัวครึ่งหลังทุบค้างคาว 3-0 จี้บาร์ซ่า 2 เเต้ม

"เบนเซมา" ซัดเบิ้ล! ชุดขาวรัวครึ่งหลังทุบค้างคาว 3-0 จี้บาร์ซ่า 2 เเต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ สนามเอสตาดิโอ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงสนามพบ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย

  • เรอัล มาดริด มุ่งหวังสามคะแนนเต็มเท่านั้น เพื่อบีบช่องว่างกับจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ให้เหลือแค่สองแต้ม ก่อนบาร์ซ่ามีคิวเต็มวันศุกร์นี้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสขนผู้เล่นทัพใหญ่นำโดย เอแดน อาซาร์, คาริม เบนเซมา ส่วน แกเร็ธ เบล มีชื่อสำรอง
  • ขณะที่ อัลเบิร์ต เซลาเดส กุนซือทีมเยือน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ตั้งใจมีคะแนนติดมือกลับออกไปแมตช์นี้ ยิ่งถ้าชนะได้จะทำแต้มทาบพื้นที่ยูโรปาลีกอันดับ 5-6 ทันที วาง ดาเนียล ปาเรโฆ ทำเกมสนับสนุน โรดรีโก โมเรโน พังตาข่าย
  • ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น มาในครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ได้ประตูออกนำจนได้ในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ต้องชม อาซาร์ พาบอลมาจากกลางสนาม ก่อนทำชิ่ง ลูกา โมดริช และจ่ายต่อไปให้ คาริม เบนเซมา ได้แปง่ายๆ เข้าไป
  • ถัดมาในนาทีที่ 74 มาร์โก อาเซนซิโอ ซึ่งเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาแบบเหงื่อยังไม่ออก ได้ซัดโล่งๆ ตุงตาข่าย จากการถวายพานมาให้ของ แฟร์กล็อง เมนดี ที่เลี้ยงกระชากผ่าน แดเนียล วาสส์ แนวรับบาเลนเซียมาจนสุดเส้นหลัง
  • เวลาเดินมาถึง 15 นาทีสุดท้าย โทนี โครส ได้ปั่นฟรีคิกระยะ 25 หลา บอลกำลังจะย้อยตกลงใต้คาน แต่ก็ยังเป็น ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน ใช้มือขวาปัดออกหลังไป
  • อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 87 อาเซนซิโอ หลุดมาทางขวา ก่อนจ่ายให้ เบนเซมา กระดกบอลข้ามแนวรับบาเลนเซีย ซัดเต็มข้อตอนบอลยังไม่ตกพื้นหนีห่างเป็น 3 ลูก
  • ก่อนหมดเวลา อี คัง อิน ดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งถูกส่งลงมาได้เพียง 11 นาที ไปทำฟาวล์ใส่ เซร์คิโอ รามอส จนผู้ตัดสินแจกใบแดงให้ทันที พร้อมกับผู้เล่นทีมเยือนเหลือเพียง 10 คนในสนาม
  • จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ 3-0 เก็บแต้มเพิ่มเป็น 62 คะแนน ไล่จี้ บาร์เซโลนา 2 แต้ม ขณะที่ทัพไอ้ค้างคาว รั้งที่ 8 ตามเดิม หลังมี 43 คะแนน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เบนเซมา" ซัดเบิ้ล! ชุดขาวรัวครึ่งหลังทุบค้างคาว 3-0 จี้บาร์ซ่า 2 เเต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook