กระทบทุกภาคส่วน : "Rae Lil Black" ดารา AV อันดับ 1 ที่ผันมาเป็นสตรีมเมอร์ในยุค COVID-19

กระทบทุกภาคส่วน : "Rae Lil Black" ดารา AV อันดับ 1 ที่ผันมาเป็นสตรีมเมอร์ในยุค COVID-19

กระทบทุกภาคส่วน : "Rae Lil Black" ดารา AV อันดับ 1 ที่ผันมาเป็นสตรีมเมอร์ในยุค COVID-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกชีวิตบนโลก ต่างได้รับผลกระทบจากโรค COVID-19 ไม่ว่าจะรวยหรือจน ชีวิตทุกคนเปลี่ยนไปจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ หลายคนต้องพบเจอกับความยากลำบาก คนจำนวนไม่น้อยต้องตกงาน จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

หนึ่งในอาชีพที่ได้รับผลกระทบเต็มๆ คือ "ดารา AV" การแสดงที่ยิ่งกว่าเนื้อแนบเนื้อ กลายเป็นเรื่องต้องห้ามในช่วงเวลาที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม เมื่อไม่มีงาน ย่อมไม่มีรายได้ กลุ่มคนเหล่านี้ได้รับผลกระทบ และมีสถานะไม่ต่างจากคนถูกเลิกจ้าง

บางคนนั่งโศกเศร้า บางคนพลิกวิกฤติเป็นโอกาส หนึ่งในคนจำพวกหลังคือ Rae Lil Black นักแสดงขวัญใจของใครหลายคน เธอเลิกถอดเสื้อผ้า แล้วผันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์ เพื่อต่อสู้กับ COVID-19 ในแบบฉบับของตัวเอง

ใครคือ Rae Lil Black?

Rae Lil Black คือสาวน้อยนักแสดง AV ชาวญี่ปุ่น วัย 20 ต้นๆ เธอเกิดที่เมืองโอซากา และยังคงอาศัยอยู่ที่ประเทศบ้านเกิดจนถึงปัจจุบัน

ตามประสานักแสดง AV ประวัติโดยละเอียดของเธอไม่ใช่เรื่องราวที่หาอ่านกันได้ง่าย ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าเธอเข้าวงการมาได้อย่างไร แม้แต่เจ้าตัวเองยังไม่เคยเปิดปากในเรื่องนี้ เธอตอบเพียงว่า

 1

"เรื่องมันยาว ฉันจะพูดแค่ว่า ฉันเป็นคนที่ซุกซนมาตั้งแต่เด็ก ราวกับเกิดมาเพื่อสิ่งนี้"

Rae Lil Black แสดงความ "ซุกซน" ของเธอสู่สายตาชาวโลกครั้งแรก หลังปรากฏตัวในช่องของ Maryjane Auryn นักแสดงชาวเยอรมัน บนเว็บไซต์ Pornhub เมื่อปี 2017 Rae Lil Black ในวันนั้น ยังคงเป็นสาวน้อยน่ารักไร้รอยสัก แต่ลีลาการแสดงของเธอเรียกได้ว่าถึงใจ และไปสุดอย่างคาดไม่ถึง

ปี 2018 Rae Lil Black เปิดช่องในเว็บไซต์ Pornhub เป็นของตัวเอง คราวนี้เธอแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาอย่างเต็มที่ สาวชาวญี่ปุ่นร่างเล็กเจ้าของสัดส่วน 36-26-38 ปรากฏตัวพร้อมรอยสักตามเรือนร่าง ด้วยเมคอัพที่ดุดัน เช่นเดียวกับการแสดงของเธอ Rae Lil Black ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นขวัญใจคนทั่วโลกในไม่ช้า

 2

เนื้อหาที่ปรากฏในวิดีโอของ Rae Lil Black มีความหลากหลายและแตกต่าง ด้วยรูปแบบสไตล์ "มือสมัครเล่น" (amateur) เราได้เห็นเธอร่วมรักกับแฟนเก่าชาวญี่ปุ่นอย่างร้อนแรง, ชักชวนชายแปลกหน้าสองคนเข้าบ้าน ก่อนทำกิจกรรมสุดหรรษา, ไปจนถึงการเข้าฉากกับพระเอกผิวดำ Rae Lil Black ถ่ายทอดการแสดงออกมาอย่างสมจริง

โดยเฉพาะบทบาทแบบตกเป็นทาส ถูกพันธนาการมัดเรือนร่าง ในรูปแบบที่เรียกกันว่า Kinbaku ความสนุกสนานที่ถูกปลดปล่อยออกมา ส่งผลให้การร่วมเพศแบบรุนแรงก ลายเป็นเอกลักษณ์ และสร้างความนิยมมหาศาลแก่ Rae Lil Black ช่องของเธอในเว็บไซต์ Pornhub มีผู้ติดตามมากกว่า 460,000 คน และวิดีโอของเธอถูกรับชมแล้วมากกว่า 264 ล้านครั้ง

ชีวิตอีกด้าน

Rae Lil Black ไม่ได้มีเพียงผลงานการแสดงที่น่าจดจำ ชีวิตนอกจอของเธอถือว่าน่าสนใจเช่นกัน สาวน้อยร่างเล็กรายนี้ คือ สาวกเพลงเฮฟวีเมทัล ชนิดที่ลงทุนบินลัดฟ้าสู่ประเทศนอร์เวย์ เพื่อชมเทศกาลดนตรี Beyond the Gates มหกรรมคอนเสิร์ตเมทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ความคลั่งไคล้ในฐานะเมทัลเฮดของ Rae Lil Black เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับ แต่ไลฟ์สไตล์ของเธอไม่ได้จำกัดแค่นั้น Rae Lil Black ยังชื่นชอบวัฒนธรรมดนตรีแบบวินเทจ เธอเก็บสะสมแผ่นเสียง, เทป และ ซีดีหายาก รวมถึงรักบทเพลงในยุค 80’s 

 3

"ฉันเจอซีดีเก่าจากห้องของพ่อ และเริ่มฟังเพลงคลาสสิคอย่าง Bruce Springsteen, Police, Eagles, Aerosmith, Van Halen, Bon Jovi และ Kiss จากนั้นถึงเริ่มฟังดนตรีที่หนักขึ้น"

"ฉันชื่นชอบและยกย่องดนตรีมาเสมอ เฮฟวีเมทัลคือเชื้อเพลิงในชีวิต ฉันมีชีวิตอยู่ทุกวันนี้เพราะมัน แต่ฉันไม่เคยคิดว่าแนวเพลงนี้ดีกว่าแนวไหน ฉันฟังเร็กเก้ในบางครั้ง และยังชอบเพลงแร็ปยุคเก่า รวมถึงเพลงดิสโกยุค 70's และ 80's แต่ไม่ว่าอย่างไร เพลงที่มีอิทธิพลต่อตัวฉันมากที่สุดคือ เฮฟวีเมทัล, ฮาร์ดร็อก และ ดิสโก ป๊อบ จากยุค 80's มันไม่มีทางเปลี่ยนไปจากนี้"

"ดนตรีคือศิลปะและการรังสรรค์อันสวยงาม ที่ใครบางคนใส่หัวใจลงไปให้กับมัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงหลงใหลไปกับดนตรีขนาดนี้"

 4

ไม่ใช่แค่ดนตรี Rae Lil Black ยังให้ความสนใจในวงการกีฬา โดยเฉพาะมวยปล้ำญี่ปุ่น หรือ ปุโรเรสี เธอเป็นแฟนตัวยงของ Dragon Gate ค่ายมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในภูมิภาคคันไซ (โอซาก้าอยู่ในภูมิภาคนี้) 

เธอเข้าชมการแข่งขันมวยปล้ำเป็นประจำ แม้แต่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่โรค COVID-19 เริ่มแพร่กระจายในญี่ปุ่น Rae Lil Black ยังไม่พลาดจะเข้าชมมวยปล้ำของ Dragon Gate

ชีวิตอีกด้านที่มากกว่านักแสดงหนังผู้ใหญ่ ส่งผลให้ Rae Lil Black ยิ่งเป็นที่นิยม เหนือสิ่งอื่นใด เธอสื่อสารกับแฟนคลับของเธอเสมอ Rae Lil Black มีความสามารถในการสื่อสารถึง 3 ภาษา ทั้ง ญี่ปุ่น, อังกฤษ และเยอรมัน และยังให้ความสนใจในเรื่องของการศึกษา จนเคยทำให้แฟนคลับวิตกกังวลมาแล้ว

 5

วิดีโอสุดท้ายของเธอในเว็บไซต์ Pornhub ถูกเผยแพร่ครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2019 หลายคนกังวลว่าเธออาจบอกลาวงการ AV อย่างถาวร ก่อนเธอจะเข้ามาชี้แจงว่าทุ่มเทไปกับการเรียนให้จบปริญญาตรี ในสาขากฎหมาย ทำให้เธอไม่มีเวลากลับมาแสงดหนังเหมือนอย่างเคย

อย่างไรก็ดี Rae Lil Black ยืนยันว่าเธอต้องการที่จะแบ่งเวลากลับไปแสดงหนังผู้ใหญ่อีกครั้ง ในปี 2020 แต่เหตุการณ์ที่พลิกผันชีวิตคนทั้งโลกก็เกิดขึ้น เมื่อโรค COVID-19 แพร่ระบาด การถ่ายทำภาพยนตร์ที่ใกล้ชิดเป็นพิเศษอย่าง AV คือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ Rae Lil Black จึงพาตัวเองสู่เส้นทางใหม่ ที่ไม่มีใครจินตนาการมาก่อน

พลิกวิกฤติเป็นโอกาส

เดือนมีนาคม ปี 2020 Rae Lil Black เปิดช่องของตัวเองในเว็บไซต์ Twitch เพื่อสตรีมมิงการเล่นเกม Animal Crossing: New Horizons หนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เรียกได้ว่าหากใครมีเครื่อง Nintendo Switch ไม่มีทางที่จะพลาดเกมนี้

 

Rae Lil Black คือหนึ่งในนั้น เธอไม่ใช่นักเล่นเกมอาชีพ และอาจทึกทักได้ว่าเธอเล่นเกมดังกล่าวตามกระแส ประกอบกับสถานการณ์ที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน Rae Lil Black จึงคล้ายใช้เวลาว่างเพื่อเล่นเกมและสตรีมมิงแก้เบื่อ

สิ่งหนึ่งที่เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Rae Lil Black คือเธอทำทุกสิ่งอย่างจริงจัง แม้จะเปิดช่องของตัวเองได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน Rae Lil Black ลองเล่นเกมไปแล้วถึง 4 เกม ตั้งแต่ Animal Crossing, Super Mario Odyssey, Resident Evil 5 และ Mario Kart 8 Deluxe

สำคัญกว่าการเล่นเกมหลากหลาย คือการอัพเดทเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ Rae Lil Black มีตารางเวลาการสตรีมมิ่งที่แน่นอน และต่อเนื่อง จนอาจกล่าวได้ว่า Rae Lil Black จะเล่นเกมผ่านสตรีมมิงทุกวัน บางครั้งเธออยู่หน้าจอเป็นเวลายาวนานกว่า 7 ชั่วโมง

แตกต่างจากตัวตนที่เราเคยเห็นในหนังผู้ใหญ่ Rae Lil Black สลัดภาพสุดเซ็กซี่เย้ายวนใจ เธอปรากฏตัวด้วยใบหน้าสดใสไร้เมคอัพ แต่งตัวมิดชิด และพูดจาอย่างสุภาพ Rae Lil Black แบ่งภาพทั้งสองฝั่งอย่างชัดเจน เธอแสดงความขี้เล่นและเป็นกันเองในฐานะสตรีมเมอร์ และมันยิ่งทำให้แฟนคลับหลงรักเธอ

Rae Lil Black ไม่ลังเลที่จะแสดงตัวตนของตัวเองออกมาผ่านช่องทางใหม่ Rae Lil Black ยอมรับว่าเธอคือนักเล่นเกมหน้าใหม่ และขอร้องให้แฟนคลับอย่าตำหนิในความผิดพลาดของเธอ นอกจากนี้ Rae Lil Black ยังใช้ช่อง Twitch ของเธอ สตรีมมิงดูมวยปล้ำค่าย Dragon Gate เพื่อแบ่งปันสิ่งที่เธอรักแก่แฟนคลับ

ปัจจุบัน ช่องใน Twitch ของ Rae Lil Black มีผู้ติดตาม 40,831 ราย เธอกล่าวเอาไว้ในหน้าโปรไฟล์ของเธอว่า ช่อง Twitch แห่งนี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน แน่นอนแฟนคลับส่วนใหญ่ตามมาจากผลงานด้านอื่น แต่ Rae Lil Black คาดหวังว่า ช่องทางนี้จะแสดงตัวตนที่แตกต่างออกไป จากภาพจำเดิมในฐานะนักแสดง AV

 8

สถานการณ์ในปัจจุบัน เชื้อ COVID-19 เปลี่ยนชีวิตใครหลายคน Rae Lil Black คือหนึ่งในนั้น แต่แทนที่ใช้ชีวิตในช่วงล็อคดาวน์อย่างไร้จุดหมาย เธอลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน 

แน่นอนเพื่อสร้างรายได้ในช่วงว่างเว้นจากงานประจำ แต่ที่สำคัญกว่านั้น มันคือการสตรีมมิงเกม คือกิจวัตรที่สร้างความสุขให้แก่เธอในช่วงวิกฤติ COVID-19

ความสุขคือเรื่องที่หาได้ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน เราหวังว่าคุณจะไม่ลืมหาความสุขจากสิ่งเล็กน้อยรอบตัว แน่นอนว่าทุกคนได้รับผลกระทบ แต่ชีวิตต้องอยู่ต่อไป ไม่แน่คุณพบเจออนาคตบนเส้นทางใหม่ ที่ไม่เคยคิดจะก้าวข้ามไป เหมือนกับนักแสดงหนัง AV ที่ชื่อ Rae Lil Black คนนี้

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ กระทบทุกภาคส่วน : "Rae Lil Black" ดารา AV อันดับ 1 ที่ผันมาเป็นสตรีมเมอร์ในยุค COVID-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook