สเปอร์ส VS แมนยู 1-1: ผลบอล พรีเมียร์ลีก 2019-20

"บรูโน" ซัดโทษกู้ชีพ! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเจ๊า สเปอร์ส 1-1 รั้งที่ 5 ตามเดิม

"บรูโน" ซัดโทษกู้ชีพ! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเจ๊า สเปอร์ส 1-1 รั้งที่ 5 ตามเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2020 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดสนามท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากความปราชัย เมื่อถูก สตีเฟน เบิร์กไวน์ ของเจ้าถิ่นพังประตูให้ทีมขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 27 ก่อนที่ปีศาจแดงจะมาได้ประตูตีเสมอจากลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมโดย บรูโน เฟร์นันเดส

โอกาสอย่างถนัดถนี่ในครั้งแรกเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้วอลเลย์ในระยะเผาขนไปติดเซฟของ อูโก ยอริส ก่อนที่หลังจากนั้นไม่นาน ทีมเยือนจะเสียบอลที่กลางสนามให้เบิร์กไวน์ได้กระชากหนี แฮร์รี แม็คไกวร์ และ เฟร็ด ทะลุเข้าไปถึงในกรอบเขตโทษตัดสินใจยังอัดเลียดด้วยเท้าขวา บอลพุ่งตรงเข้าเสาแรกแฉลบ ดาบิด เด เคอา ตุงตาข่ายเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของสเปอร์ส

ถัดจากนี้ ไก่เดือยทองเกือบจะได้หนีห่างเมื่อ ซน ฮึง-มิน ได้โขกเหน่งๆในเขตโทษจากลูกครอสที่กราบขวา ทว่านายทวารชาวสเปนยังบินปัดออกไปได้

ทีมเยือนพยายามเร่งเครื่องทวงประตูตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งแรกโดยได้จังหวะทั้งจาก อองโตนี มาร์กซิยาล และ บรูโน แต่ก็ยังไม่เฉียบขาดพอที่จะเอาชนะยอริสได้

ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม เมื่อ ปอล ป็อกบา ถูก เอริค ดายเออร์ อัดล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นลูกจุดโทษอย่างไม่ลังเลก่อนมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสจะรับหน้าที่สังหารเลียดไปที่มุมซ้ายของประตู ส่งยอริสพุ่งไปผิดทาง

เกมเกือบจะมีแอนตี้ไคลแม็กซ์ในนาทีที่ 90 เมื่อเชิ้ตดำเป่าให้ลูกจุดโทษกับ เร้ด เดวิลส์ อีกครั้งในจังหวะที่ บรูโน ชนกับ ดายเออร์ ล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่โชคดีสำหรับท็อตแน่มที่การพิจารณาจาก VAR ได้กลับคำตัดสินดังกล่าว ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "บรูโน" ซัดโทษกู้ชีพ! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเจ๊า สเปอร์ส 1-1 รั้งที่ 5 ตามเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook