สนมั้ยเพื่อน? "แฮ็กเกอร์ตี" ท้าชน "รถถัง" ขึ้นสังเวียนดวลกติกา MMA

สนมั้ยเพื่อน? "แฮ็กเกอร์ตี" ท้าชน "รถถัง" ขึ้นสังเวียนดวลกติกา MMA

สนมั้ยเพื่อน? "แฮ็กเกอร์ตี" ท้าชน "รถถัง" ขึ้นสังเวียนดวลกติกา MMA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้เจออีกกี่ไฟต์ก็รับประกันความเดือด การันตีจากสองศึกมวยไทยก่อนหน้าระหว่าง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" กับอดีตคู่ปรับเก่า "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี"

ล่าสุด พ่อหนุ่มเมืองผู้ดีโชว์คลิปทักษะการต่อสู้เกมภาคพื้น ด้วยรูปแบบการต่อสู้ผสมผสาน (MMA) ระบุข้อความว่า "MMA ระวังให้ดี ผมกำลังมา"



โจนาธาน รู้ดีว่า รถถัง ก็กำลังซุ่มซ้อมฝึกวิชาบราซิลเลียนยิวยิตสูอยู่ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ เมืองพัทยา กับยอดนักสู้หวานใจอย่างสาว "แสตมป์" ซึ่งทางด้านนักชกค่ายจิตรเมืองนนท์ก็มีการโพสต์คลิปของเองตอนซ้อมเกมปล้ำกับ "ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์" อีกหนึ่งนักมวยไทยที่ผันตัวมาเป็นนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน



ในคลิปของรถถัง เจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชันเอาไว้ว่า "Thank you to the coach for teaching me I will improve myself. (ขอบคุณโค้ชที่สอนวิชาให้ผม ผมจะพัฒนาตัวเองนะครับ)"

ซึ่งชนวนความเดือดก็ถูกจุดขึ้นจากโพสต์นี้ เมื่อ โจนาธาน ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "MMA trilogy? (ภาค 3 MMA ไหม?)" พร้อมอิโมจิแลบลิ้นแกมหยอกทีเล่นทีจริง ทำเอาบรรดาแฟนๆกระหน่ำกดไลก์คอมเมนต์นี้กันรัวๆ ประมาณว่าจัดเถอะ อยากดูแล้ว

g
 
ในส่วนของรถถัง ก่อนหน้านี้ได้ออกมายืนยันหนักแน่นแล้วว่า เขาขอเอาจริงสักตั้งกับกีฬาใหม่นี้ตามรอยแฟนสาว ส่วนทางด้านโจนาธานนั้น แม้ว่าเขาจะมีคุณพ่อที่เป็นถึงอดีตนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานมืออาชีพ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดถึงระดับความจริงจังของเขา ว่าหมายจะเอาดีด้านนี้มากแค่ไหน

แต่ถึงอย่างไร แฟนคลับทั้งสองฝ่ายต่างจิ้นคู่นี้อย่างออกรสชาติ เพราะขึ้นป้าย รถถัง เจอ แฮ็กเกอร์ตี เคมีความเดือดมันทะลุทะลัก ยิ่งเจอกันในกติกาการต่อสู้ที่ต้องใช้ทั้งทักษะยืนและนอนสู้เข้าด้วยกัน ดีกรีความมันศึกวัน แชมเปียนชิพ ถึงขั้นปรอทแตกแน่!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สนมั้ยเพื่อน? "แฮ็กเกอร์ตี" ท้าชน "รถถัง" ขึ้นสังเวียนดวลกติกา MMA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook