สเปอร์ส VS เวสต์แฮม 2-0: ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20

ไก่ฟอร์มเฉียบ ทุบค้อนแตก 2-0 ยังมีลุ้นพื้นที่ ชปล.

ไก่ฟอร์มเฉียบ ทุบค้อนแตก 2-0 ยังมีลุ้นพื้นที่ ชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
 คืนวันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2020

 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สนาม : ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

เกมออกสตาร์ทอย่างเชื่องช้าโดยเจ้าถิ่นได้โอกาสทักทายก่อนจาก ลูคัส มูรา และการยิงไกลของ แฮร์รี เคน เป็น 2 จังหวะที่ได้ลุ้นหวาดเสียก่อนที่ สเปอร์ส จะค่อยๆ จับจังหวะของตัวเองได้และน่าจะได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ซน ฮึง-มิน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ซัดผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ แต่การพิจารณาจาก VAR ให้เป็นลูกล้ำหน้าและจบครึ่งแรกแบบไร้สกอร์

ครึ่งหลังยังคงเป็น ไก่เดือยทอง ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ ขุนค้อน อย่างต่อเนื่อง และเป็น เอริค ดายเออร์ พยายามปั่นโค้งจากระยะไกล รวมไปถึงโอกาสของ เคน ทว่ายังไม่ผ่านมือของ ฟาเบียนสกี้ ขณะที่ทีมเยือนได้โต้ตอบบ้างจากช็อตพยายามทำประตูของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ในกรอบเขตโทษ

พลพรรค ลิลลีไวทส์ มาได้ส้มหล่นในนาทีที่ 64 ด้วยจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม บอลไปตกที่เท้าของ โทมัส ซูเช็ค บริเวณกรอบ 6 หลาอย่างไม่ทันตั้งตัวกระดอนสู่ก้นตาข่ายเป็นประตูออกนำ 1-0 ของลูกทีม โชเซ มูรินโญ

เดอะแฮมเมอร์ส พยายามหาโอกาสโต้ตอบโดย จาร์ร็อด โบเวน ได้ยิงไปชนเสาอย่างจังก่อนที่ เคน จะฉวยโอกาสจากจังหวะหลุดเดี่ยวตั้งแต่กลางสนามเข้าไปล่อเป้า ฟาเบียนสกี้ เหน่งๆ ไม่พลาดเป็นประตู 2-0 ในนาทีที 82 และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ สเปอร์ส ทะยานขึ้นไปสู่อันดับที่ 7 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - แซร์ช โอริเย่ร์, เอริค ดายเออร์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวิส - มุสซ่า ซิสโซโก้, โจวานนี่ โล เซลโซ่ - ลูคัส มูร่า (สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น น.72), เดเล่ อัลลี่ (เอริก ลาเมล่า น.59), ซน ฮึง-มิน (แฮร์รี่ วิงค์ส น.86) - แฮร์รี่ เคน
 
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไรอัน เฟรเดอริกส์, อิสซ่า ดิย็อป, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อารอน เครสส์เวลล์ - เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ก - จาร์ร็อด โบเว่น, มาร์ค โนเบิล (เฟลิเป้ อันเดอร์สัน น.71), ปาโบล ฟอร์นัลส์ (มานูเอล บันซินี่ น.71)- มิคาอิล อันโตนิโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook