เชฟฯ ยูไนเต็ด VS อาร์เซน่อล 1-2: ผลบอล เอฟเอ คัพ เมื่อคืนนี้

ดราม่าท้ายเกม! อาร์เซน่อล หืดจับบุกคว่ำ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทดเจ็บ 2-1 ลิ่ว 4 ทีม

ดราม่าท้ายเกม! อาร์เซน่อล หืดจับบุกคว่ำ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทดเจ็บ 2-1 ลิ่ว 4 ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด พบกับ อาร์เซน่อล ที่สนาม บรามอล เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563

  • เริ่มเกมมา 8 นาที เจ้าถิ่นมาได้เตะมุม โอลิเวอร์ นอร์วูด เปิดไปเสาสองให้ จอห์น เอแกน โหม่งตั้งกลับมาหน้าประตูให้ จอห์น ลุนด์สแตรม โขกจ่อๆ ตุงตาข่าย แต่ VAR ไม่ให้ประตูเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้า

  • นาทีที่ 13 เชฟฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกทุ่มไกลของ แจ็ค โรบินสัน เข้าเขตโทษ ชโคดราน มุสตาฟี่ โหม่งสกัดไม่ดี เดวิด แม็คโกลดริค ชาร์จที่เสาสองไม่โดนเหลือเชื่อ

  • นาทีที่ 24 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ โดน คริส บาแชม เตะสกัดจากด้านหลังล้มลงในเขตโทษ นิโกล่าส์ เปเป้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ อาร์เซน่อล นำ 1-0 พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

  • กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เจ้าบ้านอาศัยจังหวะทุ่มไกลเป็นทีเด็ดอีกครั้ง แจ็ค โรบินสัน ทุ่มยาวเข้าเขตโทษให้ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ได้โขกแต่ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ กระโดดรับไว้ได้ไม่ยาก

  • นาทีที่ 69 อาร์เซน่อล เกือบได้ประตูเพิ่มจากลูกยิงเต็มข้อหน้าเขตโทษของ กรานิต ชาก้า บอลพุ่งเข้าหากรอบประตูแต่ แจ็ค โรบินสัน ที่ยืนอยู่ตรงนั้นเตะสกัดทิ้งเอาไว้ได้

  • นาทีที่ 87 เชฟฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากลูกทุ่มไกลของ แจ็ค โรบินสัน เข้าเขตโทษแนวรับอาร์เซน่อล สกัดไม่ดีไปเข้าทาง เดวิด แม็คโกลดริค กระโดดยิงจ่อๆ ตุงตาข่าย

  • อย่างไรก็ตามในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 ทีมเยือนได้โต้กลับเร็วบอลไปถึง นิโกล่าส์ เปเป้ ในเขตโทษแตะโดนแหย่สกัดไปเข้าทาง ดานี่ เซบายอส ลากเข้าไปซัดสวนตัว ดีน เฮนเดอร์สัน เสียบเสาแรก อาร์เซน่อล พลิกนำ 2-1

  • จบเกม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้แบบสุดดราม่า 2-1 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ดราม่าท้ายเกม! อาร์เซน่อล หืดจับบุกคว่ำ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทดเจ็บ 2-1 ลิ่ว 4 ทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook