มูยันเรมี่เดี้ยงจากเกมขยี้มาริบอร์ส่อวืดบุกรังปีศาจแดง

มูยันเรมี่เดี้ยงจากเกมขยี้มาริบอร์ส่อวืดบุกรังปีศาจแดง

มูยันเรมี่เดี้ยงจากเกมขยี้มาริบอร์ส่อวืดบุกรังปีศาจแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ามู" ยัน เรมี่ เดี้ยงจากเกมถล่ม มาริบอร์ 6-0 แถมไม่รู้ว่าต้องพักขนาดไหน แต่คาดเจ้าตัวชวดลงสนามในเกมบุกฟัด "ปีศาจแดง" อาทิตย์นี้แน่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า โลอิก เรมี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านถล่ม มาริบอร์ จากสโลวีเนีย 6-0 เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับระบุว่ายังไม่ได้รับรายงานจากแพทย์ประจำทีมว่าดาวยิงเฟร้นช์แมนรายนี้จะต้องพักนานเท่าใด แต่เป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะต้องพลาดการลงสนามในเกมที่ เชลซี จะไปบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 ต.ค.นี้

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ เรมี่ ว่า "เรมี่ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ผมยังไม่รู้ว่ามันหนักแค่ไหน แต่ผมก็ไม่ได้กังวลอะไร เรายังมีผู้เล่นให้ใช้งานในตอนนี้ ผมไม่ได้หวังว่าเขาจะเล่น และผมก็ไม่ชอบที่จะพูดคุยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่น วันพรุ่งนี้แพทย์จะโทรมาหาผมเพื่อแจ้งถึงอาการบาดเจ็บ ดังนั้นผมยังไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับมันในตอนนี้"

"ส่วนเกมต่อไปกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับพวกเขาได้ ผมพูดได้แต่เพียงทีมของผมเท่านั้น เรากำลังทำผลงานได้ดี เราจะไม่คร่ำครวญเกี่ยวกับผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ เราเพียงแค่คิดว่าการที่ผู้เล่นคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บมันหมายถึงโอกาสสำหรับคนอื่น ในขณะนี้เรามีปัญหาบางอย่างกับผู้เล่นที่ไม่ได้เล่น เราต้องเตรียมตัวตั้งแต่วันพฤหัสบดี เราพยายามที่จะรักษาระดับที่ดีที่สุดของเราไว้" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook