เอฟเวอร์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1: ผลบอล พรีเมียร์ลีก 2019-20

เอฟเวอร์ตัน เปิดรังเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ศึก พรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน เปิดรังเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ศึก พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เข่นเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 จากประตูของ ริชาร์ลิซอน และลูกจุดโทษของ กิลฟี ซิเกิร์ดสสัน ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก เคเลชชี อิเฮนาโช ในครึ่งเวลาหลังในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดกลางสัปดาห์

พลพรรค ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 10 ของเกมเมื่อ แอนโธนี กอร์ดอน หลุดขึ้นไปทางกราบซ้ายก่อนปาดเลียดเข้ากลางย้อนกลับมาให้ ริชาร์ลิซอน แท็ปอินด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งหนีมือ แคสเปอร์ ชไมเคิล ตุงตาข่าย

ให้หลังจากนั้นเพียง 6 นาที ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็มาพังประตูหนีห่างเป็น 2-0 เมื่อการพิจารณาจาก VAR ให้เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษในช็อตที่ลุกฟรีคิกของ ลูก้าส์ ดีญ ไปถูกมือของ วิลเฟรด เอ็นดิดี้ และเป็น กิลฟี ซิเกิร์ดสสัน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ทัพ จิ้งจอกสีน้ำเงิน มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 2-1 ในนาทีที่ 51 จากช็อตกั๊กที่หน้าปากประตูของเจ้าถิ่นเมื่อ เมสัน โฮลเกต สกัดบอลไม่ขาด จังหวะสุดท้ายบอลไปกระดอนใส่ อิเฮนาโช ตัวสำรองบอลไปซุกที่ก้นตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดสามารถทำประตูเพิ่มได้และจบเกมด้วยชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน ในที่สุด โดยผลจากการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ ท็อฟฟี่ ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 11 บนตารางคะแนนโดยมี 44 แต้ม ตามหลังโซนพื้นที่ยุโรปอยู่ 8 คะแนน ขณะที่ เดอะฟ็อกซ์ ยังรั้งอันดับที่ 3 ตามเดิม

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

เอฟเวอร์ตัน : พิคฟอร์ด; โคลแมน, คีน, โฮลเกต, ดีญ; อิโวบี (มินา 68'), โกเมส, ซิเกิร์ดสสัน, กอร์ดอน (แบร์นาร์ด 79'); คาลเวิร์ต-เลวิน, ริชาร์ลิซอน (เดวีส์ 57')

เลสเตอร์ ซิตี้ : ชไมเคิล; จัสติน, อีแวนส์, โซยุนชู, ชิลเวลล์; เอ็นดิดี้; อัลไบรท์ตัน (เกรย์ 81'), ปราเอท (แมดดิสัน 46'), ติเลอมองส์ (เปเรซ 81'), บาร์นส (อิเฮนาโช 46'); วาร์ดี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook