บีร็อดยันลงโทษโอ้ภายในกรณีแลกเสื้อ

บีร็อดยันลงโทษโอ้ภายในกรณีแลกเสื้อ

บีร็อดยันลงโทษโอ้ภายในกรณีแลกเสื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บี-ร็อด" ยืนยันจะมีการลงโทษ "เกรียนโอ้" เป็นการภายในแน่นอน หลังทำกิริยาขัดใจเจ๊ ด้วยการไปขอแลกเสื้อกับคู่แข่งตั้งแต่พักครึ่ง นัดพ่าย "ราชันชุดขาว" คาบ้าน 0-3 ใน "ยูซีแอล" ก่อนจะเปลี่ยนเจ้าตัวออกทันที และส่ง อดัม ลัลลาน่า มาแทนในครึ่งหลัง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากความสามารถของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะจัดการกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวป่วนของทีมเป็นการภายใน หลังทำแสบแอบไปขอแลกเสื้อกับ เปเป้ ปราการหลังของ เรอัล มาดริด ทีมคู่แข่งในช่วงพักครึ่ง เกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพ่ายคาถิ่นแอนฟิลด์ ไป 0-3 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะโดนเปลี่ยนตัวออก และส่ง อดัม ลัลลาน่า ลงเล่นในครึ่งหลังแทน

เจ้านายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ภายหลังการพ่ายต่อ "ราชันชุดขาว" แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลก่อน โดยยกตัวอย่างกรณีของ มามาดู ซาโก้ กองหลังของทีมที่ขอแลกเสื้อกับ ซามูเอล เอโต้ ในนัดที่ "หงส์แดง" เจอกับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยกล่าวว่า "เราเคยมีกรณีแบบนี้มาแล้วเมื่อปีก่อน และเราก็จัดการเรื่องนี้ไปแล้วเป็นการภายใน ผมได้ยินว่า บาโลเตลลี่ ไปขอแลกเสื้อในตอนที่ผมเดินออกจากสนามไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ผมเห็นด้วยนัก และมันจะต้องมีการจัดการ"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ มี 3 คะแนนในมือ เท่ากับทั้ง เอฟซี บาเซิ่ล และลูโดโกเร็ตส์ สองทีมร่วมกลุ่ม ขณะที่นัดต่อไป มีคิวบุกไปเยือน "ราชันชุดขาว" ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ประเทศสเปน ในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook