คาร์ร่าแนะบีร็อดเฉดหัวเกรียนโอ้ทิ้ง

คาร์ร่าแนะบีร็อดเฉดหัวเกรียนโอ้ทิ้ง

คาร์ร่าแนะบีร็อดเฉดหัวเกรียนโอ้ทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''คาร์ร่า'' แนะ ''บีร็อด'' เฉดหัว ''เกรียนโอ้'' ให้รีบขายทิ้งในช่วงเปิดตลาด อย่างช้าก็ในซัมเมอร์ 2015 เพราะไม่ใช่นักเตะสำหรับโครงการระยะยาว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ยังคงรู้สึกไม่ดีกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกกำลังหลักเหมือนเดิมจากฟอร์มในเกมที่เปิดบ้านพ่าย เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3-0 เมื่อ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา และยังส่งข้อความถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมว่า ไม่หวังจะเห็นดาวยิงรายนี้อยู่ต่อในฤดูกาลถัดไป

ปราการหลังระดับตำนานแห่งถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวว่า "ผมคงเปลี่ยนความรู้สึกที่มีเกี่ยวกับ บาโลเตลลี่ ไม่ได้ตราบเท่าที่เขายังอยู่ ลิเวอร์พูล แล้วผมคิดว่าเขาควรอยู่ที่นี่ไปในระยะยาวหรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่เลย ด้วยความสัตย์จริง ผมคงประหลาดใจมาก ถ้าฤดูกาลหน้าเขายังอยู่ที่นี่"

ขณะที่ เจมี่ เร้ดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์รูปหล่อก็กล่าวถึง บาโลเตลลี่ ว่า "ผมคงไม่ว่าอะไร บาโลเตลลี่ มีต้องโทษ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่พาเขามาที่นี่ เขาคิดได้อย่างไร ด้วยการเอานักเตะที่ (โชเซ่) มูรินโญ่, (โรแบร์โต้) มันชินี่ และ (เชซาเร่) ปรันเดลลี่ ยังเลิกยุ่งด้วยมาอยู่ที่นี่ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณได้ของลดครึ่งราคาที่ซูเปอร์มาร์เก็ต"

"ผมไม่รู้หรอกนะว่า เคยเกิดอะไรขึ้นกับเขามาบ้าง แต่ผมคิดว่าเราน่าจะปล่อยเขาเอาไว้อย่างนั้น แต่ความจริงที่เกิดขึ้นคือ พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ไปเอา บาโลเตลลี่ มา มันดูไร้สาระสำหรับผม" เร้ดแนปป์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook