คอสต้าออกโรงหมอแล้วแต่ไม่ชัวร์ลงโป้งผีได้

คอสต้าออกโรงหมอแล้วแต่ไม่ชัวร์ลงโป้งผีได้

คอสต้าออกโรงหมอแล้วแต่ไม่ชัวร์ลงโป้งผีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์บลูส์" ใจชื้น! คอสต้า ออกจากโรงหมอแล้ว หลังมีอาการปวดท้อง แต่จะลงล่าตาข่ายนัดเยือน "ปีศาจแดง" ได้ไหม ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามต่อไป

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมถล่มประตูทีมชาติสเปน ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้เข้าไปรับการรักษาอาการปวดท้อง แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันเป็นที่แน่ชัดว่านักเตะนั้นจะลงเล่นช่วยต้นสังกัด "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ (26 ต.ค.) ได้หรือไม่
 
ก่อนหน้านี้ คอสต้า มีอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบจากเกมที่ สเปน นั้น เอาชนะ ลักเซมเบิร์ก 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยำใหญ่ มาริบอร์ 6-0 ส่วนเกมลีกกับ "ปีศาจแดง" นักเตะจะฟิตทันหรือไม่นั้นยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามต่อไป เนื่องจากเจ้าตัวนั้นเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ หลังมีอาการปวดท้อง
 
ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมเฮี้ยบของ เชลซี นั้นก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ถึงตัว คอสต้า ว่า "หลังจากเราเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ คอสต้า ก็ไปเล่นให้ทีมชาติ เขาได้เล่น 2 เกมใหญ่กับ สโลวาเกีย และลักเซมเบิร์ก จากนั้นเขาก็กลับมาอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถเล่นให้กับสโมสรได้ แต่ทีมแพทย์ของเราจะดูแลเขาอย่างใกล้ชิด และในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนเขาจะกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook