มาติเยอขู่ชุดขาวพึงระวัง3ประสานเอ็มเอสเอ็น

มาติเยอขู่ชุดขาวพึงระวัง3ประสานเอ็มเอสเอ็น

มาติเยอขู่ชุดขาวพึงระวัง3ประสานเอ็มเอสเอ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาติเยอ" เปิดศึก ออกโรงขู่ "ราชันชุดขาว" โดยประกาศชัดว่า 3 ประสานในแนวรุกของทัพ"บาร์ซ่า" ทั้ง เมสซี่, ซัวเรส, เนย์มาร์ สุดอันตราย และจะแสดงให้เห็นในเกม "เอล กลาซิโก" เสาร์นี้

เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงขู่คู่ปรับร่วมลีกอย่าง เรอัล มาดริด ให้จงระวัง 3 ประสานในแนวรุกของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรส และ เนย์มาร์ พร้อมเชื่อมั่นว่า ทั้ง 3 คนจะสร้างปัญหาให้กับ "ราชันชุดขาว" ในเกม "เอล กลาซิโก" วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ได้อย่างแน่นอน
 
แนวรับวัย 30 ปี ที่เพิ่งจะย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทัพ "บาร์ซ่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า "พวกเรายังไม่รู้ว่าใครจะได้ลงเล่นบ้างใน เอล กลาซิโก แต่ 3 ประสานอย่าง เมสซี่, ซัวเรส และ เนย์มาร์ จะสามารถสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้แน่นอน และเราจะได้เห็นกันในเกมวันนั้น"
 
ทั้งนี้ มาติเยอ ยังได้พูดถึง "หม่อมเหยิน" ที่จะพ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นได้ ในเกมนัดดังกล่าวพอดีอีกด้วยว่า "ซัวเรส สามารถพัฒนาไปได้อีกไกล และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงย้ายมาที่นี่ เขาทำได้ดีมากในการฝึกซ้อม และเขาก็กระหายอย่างยิ่งที่จะได้ลงเล่นกับบาร์เซโลน่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook