โด้-เมสซี่ติดโผลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยม

โด้-เมสซี่ติดโผลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยม

โด้-เมสซี่ติดโผลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายจัดลีก "กระทิงดุ" แบโผ 3 นักเตะผู้มีลุ้นคว้ารางวัลทำประตูสุดสวย ประจำซีซั่น 2013-14 มี "เจ็ทโด้", เมสซี่ และ "โจวานนี่" เป็นผู้เข้าชิง

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศรายชื่อ 3 นักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัล ประตูยอดเยี่ยม ของเกมฟาดแข้งลีก "กระทิงดุ" ประจำฤดูกาล 2013-14 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงซูเปอร์สตาร์แห่งยุค ติดโผตามคาด ส่วนอีกรายตกเป็นของ โจวานนี่ โดส ซานโต๊ส กองหน้าตัวเก่งของ บียาร์เรอัล ซึ่งการประกาศรางวัลจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยประตูที่ส่งให้ "เจ็ทโด้" มีลุ้นชิงรางวัลดังกล่าว เป็นประตูที่เกิดขึ้นในเกมที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ปี 2014 ซึ่งเป็นจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย เปิดบอลมาจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ให้กับ โรนัลโด้ ที่รอบอลอยู่ในกรอบ 6 หลา ก่อนที่ "เจ็ทโด้" จะดีดบอลกลางอากาศด้วยส้นเท้าด้านขวา เข้าประตูไป ช่วยให้ต้นสังกัดตีเสมอ "ค้างคาวน้อย" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

ส่วนประตูของ เมสซี่ เกิดขึ้นในเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ อัลเมเรีย 4-1 เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ปี 2014 เป็นจังหวะที่ เมสซี่ ช่วยให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 24 จากการปั่นไซด์โป้งยิงฟรีคิกจากระยะ ประมาณ 30 หลา ด้วยเท้าซ้ายข้างถัด ส่งบอลโค้งเสียบ 3 เหลี่ยมอย่างงดงาม สุดปัญญาที่ เอสเตบัน นายทวารของ อัลเมเรีย จะป้องกันได้

ในขณะที่ "โจวานนี่" ติดโผลุ้นชิงรางวัล จากประตูที่เขาทำได้ในเกมที่ บียาร์เรอัล เปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย 4-1 วันที่ 27 ตุลาคม ปี 2013 โดยกองหน้าชาวเม็กซิโก ช่วยให้ต้นสังกัดขึ้นนำคู่แข่ง 3-0 จากการกระโดดตอกสั้นทั้งที่หันหลังให้ปากประตู ตัดหน้า บิเซนเต้ กวยต้า จากระยะเผาขน

ประตูยอดเยี่ยมของ โรนัลโด้

ประตูยอดเยี่ยมของ เมสซี่

ประตูยอดเยี่ยมของ โจวานนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook