ปิแรสดวงตกโดนโค้ชคู่แข่งต่อยหน้า

ปิแรสดวงตกโดนโค้ชคู่แข่งต่อยหน้า

ปิแรสดวงตกโดนโค้ชคู่แข่งต่อยหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิเรส อดีตแข้งดังแดน "น้ำหอม" ถึงคราวฟาดเคราะห์ หลังถูกกุนซือฝั่งตรงข้ามต่อยหน้า ในช่วงพักครึ่งระหว่างค้าแข้งใน "ซูเปอร์ลีก" แดน "โรตี"

ศึกลูกหนัง "อินเดียซูเปอร์ลีก" หรือ "ไอเอสแอล" เกิดเรื่องฉาวแต่หัววัน เมื่อมีรายงานว่า โรแบร์ ปิเรส อดีตแข้งดังชาวฝรั่งเศส ที่กำลังเล่นให้ทีมเอฟซี กัว ถูก อันโตนิโอ โลเปซ ฮาบาส กุนซือชาวสเปน ของทีมแอตเลติโก โคลคาต้า บุกต่อยหน้าระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ในเกมที่ เอฟซี กัว แพ้คาบ้าน 1-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ซิโก้ กุนซือคนดังชาวบราซิล ของ เอฟซี กัว ต้นสังกัดของ ปิแรส เป็นคนให้ข่าวเรื่องนี้กับสื่อหลังจบเกม โดยกล่าวว่า "มีเรื่องสำคัญเกิดขึ้นกับลูกทีมของผมคนนึง ถูกทำร้ายร่างกายโดยโค้ชของทีมคู่แข่ง ปิแรส มาเล่าให้ผมฟังว่าเขาถูกโค้ชของทีมแอตเลติโก ต่อยหน้า ซึ่งถือเป็นการกระทำที่น่าอับอายเป็นอย่างมาก ผมไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรอก ผมแค่เล่าให้พวกคุณ (นักข่าว) ฟัง ในสิ่งที่ผมได้รับการบอกเล่ามาอีกที แต่ผมคิดว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่ ปิแรส จะต้องมาโกหก"

สำหรับศึก "อินเดีย ซูเปอร์ลีก" เป็นลีกที่เพิ่งเปิดให้มีการแข่งขันกันเป็นครั้งแรก ซึ่งมีบรรดาอดีตซูเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนัง ตบเท้าเข้ามาค้าแข้งกันมากมาย โดยศึก "ไอเอสแอล" เริ่มประเดิมฟาดแข้งครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook