กุนหยอดซี้กับเมสซี่ประหนึ่งแฟน

กุนหยอดซี้กับเมสซี่ประหนึ่งแฟน

กุนหยอดซี้กับเมสซี่ประหนึ่งแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กุน เผย สนิทสนมกับ เมสซี่ สุดๆ จนทุกวันนี้หยอกล้อกันแทบไม่ต่างอะไรกับคู่รักโดยเฉพาะยามเข้าแคมป์ทีมชาติอาร์เจน ที่เป็นรูมเมทนอนห้องเดียวกันตลอด

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน หัวหอกตีนคมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากแฉความสัมพันธ์แบบขำขันที่มีต่อ ลิโอเนล เมสซี่ เพลเมคเกอร์แข้งเทพของ บาร์เซโลน่า โดยระบุว่าด้วยความที่ตนและดาวเตะร่างเล็กวัย 27 เป็นเพื่อนซี้กันมาอย่างยาวนานไล่ตั้งแต่สมัยเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดเยาวชน เรื่อยมาจนถึงทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดใหญ่ ทำให้ตนและ "ลีโอ" มักจะมีการหยอกล้อกันเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนมีสถานะเป็นคู่สามีภรรยาแช่มชื่นกันเลยทีเดียว

กุน ที่เล่นร่วมกับ เมสซี่ มาตั้งแต่ทีมชุด ยู 17 ของ อาร์เจนตินา และเป็นคู่รูมเมทนอนห้องเดียวกันมาตลอด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อใดก็ตามที่ผมหรือเขาไม่ได้ติดทีมมาด้วย มันก็จะต้องมีการนอนคนเดียวเกิดขึ้น ผมยังจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ ลีโอ ไม่ได้ติดทีมมา เขาก็มีการส่งข้อความมาหาผม แล้วถามว่า ผมได้ใครเป็นรูมเมท....ผมเองก็ส่งข้อความหยอกกลับไปว่า ไม่ต้องเป็นห่วงนะที่รัก ฉันนอนอยู่ในห้องคนเดียว! แล้วทันใดนั้นเอง เมสซี่ ก็ส่งข้อความกลับมาอีกว่า อย่านอกใจฉันนะ"

สุดท้ายนี้ อเกวโร่ ยังไม่ลืมที่จะรำลึกความหลังเมื่อครั้งที่ได้รู้จักกับ เมสซี่ เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2005 อีกด้วย โดยกล่าวว่า "ครั้งแรกที่ผมเจอ เมสซี่ ผมไม่รู้หรอกว่าเขาคือใคร หลังจากนั้นสักพักหนึ่ง ผมมองหน้าเขาและถามว่าเขาชื่ออะไร เขาก็ตอบกลับมาว่าเขาชื่อ ลีโอ...ลีโอ...ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งผมก็จำได้ลางๆ นะว่าผมเคยได้ยินชื่อนี้ที่ไหนสักแห่ง จนในที่สุด ผมก็จำได้ว่าเขาเป็นเด็กจากเมือง โรซาริโอ ที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า นั่นเอง"  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook