อาร์เซนอล VS ลิเวอร์พูล 2-1: ผลบอล พรีเมียร์ลีก 2019-20

"ฟาน ไดค์, อลิสซอน" พลาด! อาร์เซนอล เปิดบ้านเข่น ลิเวอร์พูล 2-1

"ฟาน ไดค์, อลิสซอน" พลาด! อาร์เซนอล เปิดบ้านเข่น ลิเวอร์พูล 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
 คืนวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2020

อาร์เซน่อล 2-1 ลิเวอร์พูล

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ความผิดพลาดจาก เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เสีย 2 ประตูจนเป็นฝ่ายปราชัยต่อ อาร์เซนอล 2-1 ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เกมออกสตาร์ทด้วยการขึ้นนำ1-0 ของ หงส์แดง ตั้งแต่นาทีที่ 20 เมื่อจังหวะขึ้นเกมที่กราบซ้ายเป็นทอดๆ ทำให้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน หลุดขึ้นไปได้ครอสเลียดเน้นๆ ไปที่หน้าปากประตูให้ ซาดิโอ มาเน แท็ปอินเหน่งๆ บอลผ่านมือ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ตุงตาข่าย

ให้หลังจากนั้น 12 นาที ไอ้ปืนใหญ่ ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะความผิดพลาดของ ฟาน ไดค์ ที่หน้าปาดประตูตัวเอง ปราการหลังชาวดัตช์ถูก รีสส์ เนลสัน เข้ามาบีบพื้นที่กดดันจนส่งบอลคืน อลิสซอน พลาดถูก อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ ฉกบอลไปเลี้ยงหนีนายทวาร บราซิเลียน ก่อนส่งบอลสู่ก้นตาข่ายโล่งๆ

ก่อนจบครึ่งแรกเพียงไม่กี่อึดใจ เดอะกันเนอร์ส พลิกแซงเป็น 2-1 จากจังหวะทุ่มส่งบอลคืนหลังของ โรเบิร์ตสัน ให้ อลิสซอน แต่มือกาวจอมหนึบ หงส์แดง ถูก เนลสัน เข้าบีบพื้นที่จนผ่านบอลพลาดถูก ลากาเซ็ตต์ ฉกไปด้วยก่อนถวายพานให้ เนลสัน ล่อเป้า

ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาที และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว อาร์เซนอล เฉือนหวิว ลิเวอร์พูล 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตารางต่อไป ส่วนหงส์แดง ยังมีแต้มอยู่ที่ 93 คะแนน หมดสิทธิ์ทำแต้มถึงร้อยคะแนนแน่นอนแล้ว


รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซนอล : มาร์ติเนซ, โฮลดิ้ง, ลุยซ์, เซดริก, ตอร์เรย์รา, ชาก้า, เทียร์นีย์,​ เปเป้, ลากาเซ็ตต์, ซาก้า, เนลสัน
ตัวสำรอง : เบเยริน, โซคราติส, เซบายอส, โอบาเมยอง, เมตแลนด์-ไนลส์, มุสตาฟี, โคลาซินาช, เมซีย์, วิลล็อค

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ, ไวนัลดุม, อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลย, มาเน, ซาลาห์, ฟิร์มิโน
ตัวสำรอง : อาเดรียน, ลอฟเรน, เกอิต้า, มินามิโนะ, ชากิรี, โอริกี, โจนส์, เอลเลียตต์, วิลเลียมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook