ปูด!หงส์สนคว้าเบราฮิโน่เสริมคมมกรานี้

ปูด!หงส์สนคว้าเบราฮิโน่เสริมคมมกรานี้

ปูด!หงส์สนคว้าเบราฮิโน่เสริมคมมกรานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผมนี่อยากได้เลย! ลือหึ่ง "หงส์แดง" พร้อมกระชากตัว "เบราฮีโน่"เข้ามาผลิตสกอร์ในเดือนมกราคมนี้ หลัง "เกรียนโอ้" โดนสากเข้าสิง คาด "แบ็กกี้ส์" ขอค่าสินสอด 1,250 ล้าน

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว ไซโด้ เบราฮิโน่ กองหน้าฟอร์มแรงของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมคู่ปรับร่วมลีก เข้ามาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ฤดูกาลนี้ ทัพ "หงส์แดง" มีปัญหาอย่างมากในเกมรุก เนื่องจาก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) ที่ซื้อตัวมาจาก เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย โดยเพิ่งซัดได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ต้องมองหาหัวหอกตัวใหม่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว และ เบราฮีโน่ ก็คือเป้าหมายหลักของทัพ "หงส์แดง" นั่นเอง อย่างไรก็ตามคาดว่า "เดอะ แบ็กกี้ส์" ต้องการค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้วถึง 7 ประตู จาก 9 นัดที่ลงสนามให้กับต้นสังกัด
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook