ป๋าเดลเตือนโอ้ความคิดสำคัญกว่าฝีเท้า

ป๋าเดลเตือนโอ้ความคิดสำคัญกว่าฝีเท้า

ป๋าเดลเตือนโอ้ความคิดสำคัญกว่าฝีเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จะเข้าหัวมั้ย..!! "เดล ปิเอโร่" ดาวยิงระดับตำนานชาวอิตาลี หวังดีออกโรงเตือน "เกรียนโอ้"ชี้ "ทัศนคติ" สำคัญกว่า "ฝีเท้า" พร้อมอวยพรให้แข้งรุ่นน้องแจ้งเกิดให้ได้อีกครั้ง

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าระดับตำนานชาวอิตาลี แสดงความหวังดี ส่งคำแนะนำไปยัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงรุ่นน้องร่วมชาติ ที่กำลังเจอมรสุมชีวิตกับการค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก แนะ "เกรียนโอ้" ปรับทัศนะคติยามลงสนามโดยด่วน เพราะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะมากกว่าเรื่องของเทคนิกหรือฝีเท้า พร้อมเอาใจช่วยให้เจ้าตัวกลับมาแจ้งเกิดในวงการให้ได้อีกครั้ง

แข้งวัย 39 ปี ที่กำลังเล่นอยู่กับ "เดลี่ ไดนาโม" ในศึก "อินเดียน ซูเปอร์ลีก" กล่าวว่า "จริงๆ แล้วผมไม่อยู่ในตำแหน่งที่จะไปตัดสินตัวของ บาโลเตลลี่ ได้ ผมได้แค่หวังให้เขาหาฟอร์มของตัวเองเจออีกครั้งกับฟุตบอลอังกฤษ ถ้าพอจะมีอะไรที่ผมจะแนะนำ มาริโอ ได้ ผมอยากจะบอกเขาว่า ระหว่าง ความคิด กับ เทคนิก เรื่องของความคิดเป็นสิ่งที่สำคัญกว่า"

"เขาจำเป็นต้องส่งสารเพื่อสื่อให้คนอื่นได้รู้ว่า เขาพร้อมจะทำเพื่อทีม มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่คุณต้องแสดงให้เห็นว่า คุณลงเล่นเพื่อทีมแบบสุดหัวใจ ต้องมุ่งมั่นในการเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ทุกวัน ลงทำการซ้อมทุกครั้งโดยคิดว่ามันเป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายในชีวิต ถ้าเขาค่อยๆ พัฒนาตัวเองทีละเล็ก ทีละน้อยในทุกๆ วัน ท้ายที่สุดผลลัพธ์ที่เขาหวังเอาไว้ย่อมมาถึงได้ไม่ยาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook