"ฟลอยด์" เผยคลิป "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตตัวท็อป AV เปลือยในอ่างน้ำ (ภาพ)

"ฟลอยด์" เผยคลิป "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตตัวท็อป AV เปลือยในอ่างน้ำ (ภาพ)

"ฟลอยด์" เผยคลิป "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตตัวท็อป AV เปลือยในอ่างน้ำ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่แม้จะประกาศอำลาสังเวียนอาชีพอย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่ยังคงเดินหน้าทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อดีตนักชกวัย 43 ปี ได้โพสต์คลิปบอกเป็นนัยว่าเตรียมที่จะบุกตลาดประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง

โดยคลิปดังกล่าว ยังคงเป็นปริศนาว่าแท้จริงแล้ว อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น จะทำอะไรกันแน่เพราะในคลิปมันมีทั้งเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้หญิงเปลือยกายจูบกันในอ่างอาบน้ำ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ยูเรีย ซาโตมิ อดีตนักแสดงหญิงชื่อดังของวงการหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในครั้งจัดงานปาร์ตี้ใหญ่เมื่อปี 2018

นอกจากนี้ยังมีภาพของ การเล่นการพนัน, การจัดคอนเสิร์ต รวมถึงการขึ้นสังเวียนพบกับ เทนชิน นาสุกาว่า ในไฟต์ล่าสุดที่เจ้าตัวโกยเงินไปมากถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 285 ล้านบาท) ทำให้สื่อต่างประเทศยังงงว่าแท้จริงแล้ว เจ้าตัวเพียงแค่จะจัดปาร์ตี้ หรือกำลังจะหวนขึ้นสังเวียนไฟต์พิเศษอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ยืนยันได้ก็คือทุกอย่างจะถูกจัดขึ้นที่โตเกียว ในปี 2020 อย่างแน่นอน ตามที่ในคลิปมีการระบุเอาไว้ นอกจากนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อปีที่ผ่านมา กำปั้นวัย 43 ปี ได้เดินหน้าเปิดตลาด TMT (เดอะมันนี่ทีม) แบรนด์สินค้าของตัวเองในโซนเอเชีย ด้วยการเดินทางมาเจรจากับหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, จีน รวมถึงไทยด้วย

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กลายเป็นนักกีฬาที่ทำเงินได้มากที่สุดแห่งทศวรรษ 2010 (ในช่วงระหว่างปี 2010-2019) จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยโกยรายได้ไปมากถึง 915 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,400 ล้านบาท) และกับโลกธุรกิจเจ้าตัวก็มีแผนไม่ต่างกับบนสังเวียนเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "ฟลอยด์" เผยคลิป "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตตัวท็อป AV เปลือยในอ่างน้ำ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook