คิงโคลชมแนวรุกผีสุดปึ้กแต่หลังบ้านอ่อน

คิงโคลชมแนวรุกผีสุดปึ้กแต่หลังบ้านอ่อน

คิงโคลชมแนวรุกผีสุดปึ้กแต่หลังบ้านอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''คิงโคล'' ชมเปาะ เกมบุก ''ปิศาจแดง'' แข็งโป๊ก มีแต่ผู้เล่นเชิงรุก แต่แนวรับอ่อน เสียประตูโง่ๆ บ่อย เชื่อถ้าปรับได้ กลับมาเป็นยอดทีมอีกแน่

แอนดี้ โคล อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันว่าทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และทำให้แนวรุกมีประสิทธิภาพสุดยอดแต่ยังต้องปรับปรุงแก้ไขแนวรับอีกพอสมควร เนื่องจากที่ผ่านมายังเสียประตูซึ่งไม่ควรเสียอยู่หลายครั้ง

ดาวยิงยุครุ่งเรืองทัพ "ปิศาจแดง" กล่าวถึงชุดนักเตะในฤดูกาลนี้ว่า "ผมคิดว่า ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทีมที่เน้นเกมรุกมาก ผู้เล่นหลายคนก็เน้นเกมรุก แต่มันก็มีบ้างที่พวกเขาเสียประตูโง่ๆ แต่ผมคิดว่า ถ้าแก้ปัญหานี้ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าไปได้ไกลกว่านี้"

โคล ยังพูดถึง เวย์น รูนี่ย์ แข้งรุ่นน้องที่จะพ้นโทษแบนกลับมาพอดีในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 2 พ.ย. นี้ด้วยว่า "เขา (รูนี่ย์) เป็นแข้งระดับคุณภาพ เขาเป็นกัปตันทีม เวลาที่เราขาดผู้เล่นชั้นดีเพราะเขาติดโทษแบนเราต้องคิดถึงเขาอยู่แล้ว ดังนั้นการกลับมาของเขาน่าจะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทีมที่ดีขึ้นมาก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook