คอนซาโดเล่ ซัปโปโร VS ซานเฟรชเช่ 2-1 (คลิป)

"กวินทร์" ประเดิมสวย! ซัปโปโร เฉือน ซานเฟรซเซ่ 2-1 ศึกลูวาน คัพ (คลิป)

"กวินทร์" ประเดิมสวย! ซัปโปโร เฉือน ซานเฟรซเซ่ 2-1 ศึกลูวาน คัพ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลถ้วย ”ลูวาน คัพ 2020” รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง มีลงทำการแข่งขัน 7 คู่ 7 สนาม จากทั้งหมด 4 กลุ่ม โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่สนาม ซัปโปโร

โดยเป็นการแข่งขันในกลุ่ม ซี ระหว่าง จ่าฝูงของกลุ่มอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่เกมนัดแรกบุกไปชนะ ซางัน โทสุ 3-0 เปิดบ้านรับมือ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม ที่เกมแรกบุกไปเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-0

เกมนี้ คอนซาโดเล่ ของกุนซือ มิไฮโล เปโตรวิช มีการโรเตชั่นหลายตำแหน่ง โดยส่ง “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทยลงเฝ้าเสาเป็นเกมแรกของฤดูกาลแทน ทาคาโนริ ซูเกโนะ ที่ได้พัก เช่นเดียวกับ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยที่ไม่มีชื่อในเกมนี้ โดยแนวรุกฝากความหวังไว้ที่คู่หน้าชาวบราซิลอย่าง ดั๊กลาส โอลิเวยร่า และ แอนเดอร์สัน โลเปซ

โดยผลการแข่งขันเกมนี้ปรากฏว่า “เจ้าตอง” โดนเปิดซิงไป 1 ลูก แต่ยังสามารถช่วยต้นสังกัดเฉือนชนะไปได้ 2-1 ได้ประตูจาก ทาคุโร่ คาเนโกะ นาที 14 และดักลาส นาที 61 ส่วนซานเฟรซได้คืน 1 ลูกจาก ยูยะ อาซาโนะ นาที 22 ทำให้ซัปโปโรเก็บชยัชนะนัดแรกได้สำเร็จ

ขณะที่ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ชิมิสุ เอสพัลส์ เช่นกัน แต่ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความปราชัยได้เมื่อเปิดบ้านพ่าย นาโกย่า แกรมปัส 0-3 โดยหัวหอกทีมชาติไทยถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 61

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ซัปโปโร ในเจ 1 ลีก บุกไปเยือน ชิมิสุ เอลพัลล์ ในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook