แฟนจ๋า...โหดแท้!

แฟนจ๋า...โหดแท้!

แฟนจ๋า...โหดแท้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางเกมถึงกับขนาดโยงไปสู่เรื่องการบ้านการเมืองกันหรือแม้กระทั่งไฟสงครามกันเลยทีเดียว บางเกมถึงขั้นเตะกันไม่จบการแข่งขัน

 

ในรอบเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หากลองนึกดูดีๆ เกิดเหตุการณ์วุ่นวายทั้งในและนอกสนามเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นในการแข่งขันฟุตบอลบ้านเรา หรือจะเป็นฟุตบอลยุโรปของฝรั่งมังค่า ไม่เว้นแม้กระทั่งความรุนแรงตามแบบฉบับละตินอเมริกาก็ไม่วายเกิดขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่อง บางเกมถึงขั้นเตะกันไม่จบการแข่งขัน

บางเกมถึงกับขนาดโยงไปสู่เรื่องการบ้านการเมืองกันหรือแม้กระทั่งไฟสงครามกันเลยทีเดียว ซึ่งบทความในวันนี้ไม่มีอะไรมาก หากินง่ายๆกับการประมวลเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆทั้งในและนอกสนามฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้นทุกเหตุการณ์ที่จะยกตัวอย่างให้ดูต่อไปนี้มีบรรดา แฟนบอล อันเป็นที่รักเข้ามาผสมโรงกันนัวเนียไปหมด และที่ต้องการกราบเรียนไปยัง แฟนจ๋า ที่เคารพรักก็คือต้องเลิกเอานิสัยดูฟรีคอนเสิร์ตบ้านเรา เข้าไปในสนามบอลได้แล้ว เพราะมันดูจะเลยเถิดหน้าที่ของตัวเองไปเยอะเลยทีเดียว เอาง่ายนักฟุตบอลแต่ละทีมรับเงินเดือนเพื่อมาคืนความสุขให้กับ แฟนจ๋า ในสนามนั่นเอง

แต่ แฟนจ๋า นี่แหละที่ทำเอาบรรยากาศเสีย ทั้งที่เสียเงินมาชมเกมแท้แต่ดันทำหน้าที่เกินค่าตัว ปลุกปั่น ยุยง จนเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ในสนามเดี๋ยวนี้ไม่ได้เฉพาะ ผู้ชาย อก 8 ศอกกันอย่างเดียว ลูกเด็กเล็กแดง เก้ง กวาง กระเทย สุภาพสตรี พาเหรดกันเข้าสู่สนามกันอย่างคึกคัก เลิกทำตัวเป็นบ่อนทำลายวงการฟุตบอลได้แล้วครับ แฟนจ๋า ต้นหิน ขอร้อง!

เขียนโดย : Tontengtan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook