แฉ!สตรูทมันเอ่ยปากขอโรม่าย้ายซบผี

แฉ!สตรูทมันเอ่ยปากขอโรม่าย้ายซบผี

แฉ!สตรูทมันเอ่ยปากขอโรม่าย้ายซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวก "เร้ด เดวิลส์" ตาลุก ! หลังมีรายงานว่า สตรูทมัน เอ่ยปากบอก โรม่า ขอย้ายไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีนายเก่า ฟาน กัล คุมทีมอยู่ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้

เควิน สตรูทมัน กองกลางชาวดัตช์ ของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าได้เอ่ยปากบอกกับต้นสังกัดว่าต้องการเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยอยากให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" รับฟังข้อเสนอของ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งแต่ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ดาวเตะวัย 24 กะรัต ซึ่งใกล้จะคัมแบ็กคืนสนาม หลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บไปแรมปี ตกเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มาโดยตลอด เนื่องจากเฮดโค้ชรายนี้ ต้องการได้นักเตะที่เคยร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด

และแม้ว่า เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร "หมาป่าเหลือง-แดง" เคยออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าจะไม่ปล่อย สตรูทมัน ออกจากทีมอย่างแน่นอน แต่กระนั้น "ปีศาจแดง" ก็เตรียมยื่นข้อเสนอไปอีก โดยเชื่อกันว่าจะยื่นค่าเหนื่อยให้กับนักเตะรายนี้มากกว่า 32 ล้านยูโร (ราว 1,280 ล้านบาท) ซึ่งทางผู้เล่นชาวดัตช์ ก็ได้เอ่ยปากบอกกับ โรม่า ว่าให้รับฟังข้อเสนอจากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ สตรูทมัน ลงรับใช้ โรม่า ไป 29 นัด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยยิงไป 6 ประตู พร้อมทำแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก 7 ประตู ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook