มอยส์โว! รู้มานานแล้วว่าพี่ฟูจะเป็นตัวหลักของผี

มอยส์โว! รู้มานานแล้วว่าพี่ฟูจะเป็นตัวหลักของผี

มอยส์โว! รู้มานานแล้วว่าพี่ฟูจะเป็นตัวหลักของผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กผมเอง! "อีที" โวสนั่น "พี่ฟู" พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตนคิดไม่ผิดที่เซ็นเขาเข้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในระยะหลัง

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน 2 ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้ว่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่งที่ตนเองได้ซื้อเข้ามาสู่ทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อซีซั่นก่อน ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่า เขามีส่วนสำคัญกับทีมขนาดไหน พร้อมโวตนเอง เชื่อมั่นมาตลอดว่า มิดฟิลด์หัวฟูรายนี้ จะไปรุ่งกับ "เร้ด เดวิลส์"

"มารูยานคือนักเตะรายเดียวที่ผมซื้อเข้ามาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ ฉะนั้นเมื่อฤดูกาลเริ่ม และฟอร์มของเราไม่ได้เป็นไปตามที่ต้องการ ทุกคนก็เพ่งเล็งมาที่ผม และเขา มันทำให้เขากดดันมาก มันเป็นเรื่องจริงที่ผู้เล่นหน้าใหม่ จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว มารูยาน ก็เช่นเดียวกัน ผมเชื่อมาตลอดว่า เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ และตอนนี้เขาก็สามารถพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นได้แล้วว่า สิ่งที่ผมเชื่อมั่นมาตลอด มันคือความจริง"

"ผมได้ดูเขาลงเล่นใน 2 เกมหลังสุด เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะระดับชั้นนำอย่างแท้จริง เขามีอิทธิพลต่อเกมมากๆ และผมก็คิดว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วย ยูไนเต็ด ต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้ (2 พ.ย.)" กุนซือชาวสก็อตต์วัย 51 ปีกล่าว

ทั้งนี้ สมัยที่ มอยส์ ยังคุมทัพ "ทอฟฟี่บลูส์" อยู่ เขาเป็นคนดึงตัว เฟลไลนี่ จาก สตองดาร์ ลีแอช เข้ามาสู่ทีมในปี 2008 ก่อนที่กุนซือหน้าอีที จะโยกมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" และกระชากตัวศิษย์รักชาวเบลเยี่ยมรายนี้ เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้งในปี 2013 ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook