ฟานกัลป้องเฟลไลนี่เปล่าถุยใส่หน้ากุน

ฟานกัลป้องเฟลไลนี่เปล่าถุยใส่หน้ากุน

ฟานกัลป้องเฟลไลนี่เปล่าถุยใส่หน้ากุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปกป้องกันเต็มที่ ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจ มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่ได้ถุยน้ำลาย ใส่หน้า กุน อเกวโร่ ในจังหวะร้องเอาจุดโทษ ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่ "ผีแดง" บุกพ่าย "เรือใบ" 0-1

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมของทีม จากกรณีที่โดนกล่าวหาว่าถ่มน้ำลายใส่หน้า เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้คู่ปรับร่วมเมือง 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ภายช้าจากกล้องถ่ายทอดสดแสดงให้เห็นว่า มิดฟิลด์หัวฟู อาจจะไปถ่มน้ำลายใส่ อเกวโร่ ในจังหวะที่ เฟลไลนี่ เข้าไปต่อว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เรียกร้องจะเอาลูกจุดโทษ ทว่า ฟาน กัล ให้การปกป้องอย่างเต็มที่ โดยชี้ว่ากองกลางทีมชาติเบลเยียมไม่ใช่นักเตะที่มีนิสัยเช่นนั้น

กุนซือชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมได้ยินว่ามันมีการตั้งคำถามบนโลกโซเชียล แต่เมื่อคุณตะโกนออกมา บางครั้งน้ำลายมันก็จะออกตามมานิดๆ มันเป็นธรรมดา ผมไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ชอบถุยน้ำลายหรอก"

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook