ฟานกัลเซ็งสมอลลิ่งโดนเหลือง-แดงแบบโง่ๆ

ฟานกัลเซ็งสมอลลิ่งโดนเหลือง-แดงแบบโง่ๆ

ฟานกัลเซ็งสมอลลิ่งโดนเหลือง-แดงแบบโง่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ตำหนิ คริส สมอลลิ่ง กองกลังตัวรั่วของทีมโดนใบแดงแบบโง่ๆ แต่ชมทุกคนทำได้เยี่ยมแล้วในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" ที่แพ้ "เรือใบสีฟ้า" 0-1

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ที่โดนไล่ออกแบบโง่ๆ ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่ายแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สมอลลิ่ง ได้รับ 2 ใบเหลืองกลายเป็นแดงถูกไล่ออกในช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะขวาง โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ เตะเปิดเกม ตามด้วยเสียบสกัด เจมส์ มิลเนอร์ ทำให้ฝั่ง "ปีศาจแดง" เสียเปรียบตัวผู้เล่น และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในที่สุด ซึ่งกุนซือชาวดัตช์กล่าวหลังจบเกมแบบสุดเซ็งว่า "ผมไม่เห็นใบเหลืองแรกของสมอลลิ่ง แต่ในเมื่อกรรมการแจกใบเหลืองแล้ว ในฐานะนักเตะย่อมรู้ตัวว่ามีเหลืองติดตัว คุณจะไปทำอย่างเขาจนโดนใบเหลืองที่ 2 ไม่ได้หรอกนะ ตรรกะง่ายๆ"

"ผมพยายามบอกหลายสิ่งหลายอย่างแก่ลูกทีมแล้ว แต่พวกเขาไม่สามารถทำตามที่ผมบอกตลอดเวลาหรอก มันมีอารมณ์ร่วมอยู่ด้วยและบางครั้งคุณไม่อาจควบคุมได้ แต่มันไม่ใช่การเล่นที่ฉลาดเอาเสียเลย"

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ชื่นชมในสปิริตของลูกทีม ที่แม้เหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่ก็สามารถต่อสู้กับคู่ปรับร่วมเมืองได้อย่างสูสี "เราสู้กับพวกเขาได้ใกล้เคียงเหลือเกินแม้เล่น 10 คนก็ตามที ครึ่งแรกเราสร้างโอกาสบ่อยครั้งกว่า วันนี้เราเกือบทำได้แล้วแต่ไม่ใกล้เคียงพอและเราต้องพัฒนากันต่อไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook