แกรี่ติงอาร์วีพีเร่งเค้นฟอร์มด่วน

แกรี่ติงอาร์วีพีเร่งเค้นฟอร์มด่วน

แกรี่ติงอาร์วีพีเร่งเค้นฟอร์มด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''แกรี่'' ตำหนิ ''อาร์วีพี'' เร่งเค้นฟอร์มเพื่อ ''ปิศาจแดง'' ด่วน แต่มั่นใจแข้งรายอื่นก็มีส่วนทำให้ทีมดิ่งเหว โดยเฉพาะแนวรับ

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกำลังหลักว่า ควรทำผลงานให้ดีกว่านี้หลังคะแนนในตารางฟ้องชัดเจนว่า ต้นสังกัดออกตัวไม่ดีใน 10 นัดแรกของฤดูกาล แต่ก็ไม่ใช่ความผิดของใครคนเดียวทั้งหมด เพราะเพื่อนร่วมทัพรายอื่นก็ควรช่วยกันเค้นฟอร์มด้วย

อดีตแบ็คขวา "ปิศาจแดง" ที่ผันตัวไปเป็นผู้เชี่ยวชาญเกมกล่าวว่า "ตอนนี้ ฟาน เพอร์ซี่ กดดันมาก ทุกคนต้องการจากเขามากกว่านี้ ในระยะยาวเขาเองก็ควรทำให้ได้ดีกว่านี้ แต่เพื่อนร่วมทีมหาเขาไม่ค่อยเจอเหมือนที่ (พอล) สโคลส์ และ (ไมเคิ่ล) คาร์ริค เคยทำเมื่อ 2 ปีก่อน"

"ผมเคยเรียกเขาว่าจอมโจร ก่อนหน้านี้เขาชอบมาจากด้านหลังแนวรับ การผ่านบอลที่เขาต้องการคือให้ไปในที่ว่าง ส่วนเกมรับที่จะช่วย ฟาน เพอร์ซี่ บ้าง ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมเหลวเป๋วเมื่อเทียบกับ 2 ปีก่อน แต่บางทีการกลับมาของ คาร์ริค อาจจะช่วยได้บ้าง" แกรี่ กล่าว

ทั้งนี้ "อาร์วีพี" เพิ่งยิงไปเพียง 3 ประตูในลีก ส่วนดาวซัลโวสูงสุดเป็นของ เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook